Saturday, August 31, 2013

Cũng như váy cưới hay các loại áo dài cưới cho cô dâu, thì hoa cưới cũng là một trong những thứ cực kỳ quan trọng cho cô dâu, nó là điểm nhất nổi bật duy nhất cho sự hòa quyện của thiên nhiên vào ngày hạnh phúc ấy. Xu hướng hoa cưới 2014 luôn luôn được những cô dâu trẻ update hàng ngày để chuẩn bị cho mình một đám cưới hợp thời thượng. NgoiSao Bridal hôm nay sẽ chia sẻ những phong cách hoa cưới mà Sao Việt yêu thích nhất.


Hoa cưới của ca sĩ Đoan Trang


Tiệc cưới của Đoan Trang ghi dấu ấn mạnh mẽ với phong cách cá tính, từ trang phục lạ, gam màu trang trí ấn tượng là đỏ và đen. Kiểu hoa cưới của Đoan Trang cũng khác lạ, cô không chọn bó hoa truyền thống mà chọn quả cầu hoa màu đỏ, cùng màu với sắc trang trí để làm mình nổi bật và có phần điệu đà hơn.


xu-huong-hoa-cuoi-cua-sao


xu-huong-hoa-cuoi


Hoa cưới của cô dâu Kim Thanh – vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung


Tổ chức cưới vào mùa hè, tháng 7, nhưng cô dâu Kim Thanh lại chọn những loại hoa mùa xuân như tulip, phi yến, rum để kết hoa cưới. Cô chọn hai bó hoa khác nhau, một bó phi yến và rum cô để cầm khi đón khách, một bó hoa tulip rực rỡ được dùng khi làm lễ trên sân khấu. Khác với Đoan Trang, cô dâu Kim Thanh chọn hoa cưới rực rỡ và đối lập với màu sắc trang trí chủ đạo là màu ghi đen.


xu-huong-chon-hoa-cuoi


xu-huong-chon-hoa-cuoi-2014


Bó hoa cưới ngọt ngào của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh


Đám cưới của Phạm Quỳnh Anh mang nhiều gam màu như xanh, tím, cầu kỳ, lộng lẫy, nhưng cô dâu lại chọn bó hoa đơn giản, có sắc màu ấm, khác lạ với gam hồng, cam.


xu-huong-chon-hoa-cuoi-dep-2014


hoa-cuoi-dep


Hoa cưới của cô dâu Hồng Thu – vợ nghệ sĩ Thái Hòa


Bó hoa cầm tay của cô dâu Hồng Thu được nhiều người đánh giá là bó hoa lạ và ấn tượng nhất với những gam màu đặc biệt như hồng, xanh kết hợp tinh tế, khéo léo. Vì đám cưới của cặp đôi Thái Hòa – Hồng Thu cũng được trang trí bằng những gam màu hồng, xanh này nên bó hoa cưới hoàn toàn ton sur ton, góp phần thêm cho không gian hoàn hảo.


hoa-cuoi


hoa-cuoi-dep


Hoa cầm tay của Thúy Vinh


Cựu người mẫu chọn hai bó hoa cưới, một bó hoa kiểu tròn, nhiều màu, sau đó, khi cô thay váy cưới đỏ, cô lại chọn bó hoa lan trắng dáng dài thướt tha.


hoa-cuoi-2014


hoa-cuoi-dep-2014


xu-huong-hoa-cuoi


**************************


Ngoài ra Ngôi Sao Bridal hiện đang có các dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Cách Chọn Hoa Cưới Đẹp Như Sao Việt

3 comments:

  1. Những mẫu hoa cưới của họ thật đẹp!
    Ngọc Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh quảng cáo
    • Hoặc Bang gia chup anh quang cao

    ReplyDelete
  2. Hoa cưới của Cô Dâu và hoa cài áo của Chú Rể luôn cùng màu với nhau
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  3. Rất nhiều mẫu hoa cưới đẹp, cảm ơn bài viết
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete