Saturday, August 24, 2013

Ngoài việc chọn lựa cho mình những bộ áo cưới thật rạng ngời hay những phong cách chụp hình cưới với những bộ ảnh cưới thật ấn tượng thì việc chọn lựa cho mình những bó hoa cưới cầm tay phù hợp là điều không kém phần quan trọng để bạn xinh tươi nhất. Nếu bạn muốn mua hay thuê hoa cưới cầm tay giá rẻ nhưng phù hợp và đẹp nhất thì kỳ này NgoiSao Bridal mời bạn ngắm qua những mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất nhé:


 


cac-mau-hoa-cuoi-dep-cho-co-dau


Sau váy cưới, hoa cưới là phụ kiện được các cô dâu quan tâm thứ hai. Bó hoa cầm tay màu sắc tinh tế với thiết kế hợp vóc dáng sẽ giúp cô dâu thêm hoàn hảo trong ngày cưới.


hoa-cuoi


hoa-cuoi-dang-kim-loai


hoa-cuoi-dang-tron


Những bó hoa cầm tay tươi sáng luôn thu hút sự chú ý của các cô dâu bởi vẻ bắt mắt, nổi bật. Đặc biệt vào mùa xuân, thời điểm tiết trời ấm áp, cây cối đâm chồi nảy lộc thì một bó hoa cưới tươi tắn lại càng là lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với không gian.


hoa-cuoi-dang-tron-cho-co-dau


hoa-cuoi-dang-tron-cuc-xinh


hoa-cuoi-dang-tron-dep


Cô dâu thích sự nổi bật nên chọn bó hoa cưới màu ấm nóng hay màu sẫm bắt mắt. Ngoài việc chọn những bông hoa đa màu sắc, cô dâu cũng có thể tìm thêm nhiều loại ruy băng khác nhau để tô điểm cho bó hoa cầm tay thêm nổi bật. Ruy băng có thể cùng màu với hoa, hoặc đối lập hẳn với hoa cưới để ấn tượng hơn.


hoa-cuoi-dep


hoa-cuoi-dep-2013


Hoa hồng ở Việt Nam hiện có nhiều loại, nhiều màu sắc. Các loại hoa màu tím, xanh, cam phớt, hồng song hỷ không còn là mới, ngoài ra cũng có nhiều kích cỡ, từ hoa hồng tỉ muội nhỏ xinh xắn, gần gũi thiên nhiên, tới hoa hồng lớn với nhiều lớp cánh dày dặn. Nếu muốn đơn giản, cô dâu có thể chỉ chọn hoa hồng cho bó hoa cưới, còn nếu yêu vẻ đẹp lãng mạn, mềm mại, bạn có thể kết hoa hồng cùng lan tường, mẫu đơn, hay những bông hoa nhỏ xinh xắn.


hoa-cuoi-dep-2013-cho-co-dau


hoa-cuoi-dep-cho-co-dau-2013


Hoa cưới nhiều màu ở nước ta rất phong phú như hoa hồng, lys, lily, phi yến, cúc…Khi kết hợp hoa cưới các cô dâu nên chọn những loại hoa nhỏ cắm xen kẻ vào để phối hợp khiến cho đóa hoa càng thêm sinh động hơn.


mau-hoa-cuoi-dep-cho-co-dau


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài bê tráp, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cưới, cho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mua Và Thuê Hoa Cưới Cầm Tay Ở Đâu Giá Rẻ Nhất

1 comment:

  1. Mình thích bó hoa màu trắng, đơn giản nhưng vẫn sang trọng
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete