Tuesday, August 27, 2013

Những phụ kiện cần thiết nhất cho cô dâu trong ngay cưới là một trong những thứ quan trọng bạn cần phải chuẩn bị trước đó để hình ảnh cô dâu cang thêm nổi bậc hơn nhé!


Phụ kiện tóc


Chúng là một trong những yếu tố để cô dâu tỏa sáng trước đám đông. Tuy nhiên không nên chọn loại quá sặc sỡ vì sẽ gây phân tán chú ý của khách mời. Có đa dạng kiểu, loại như là mũ miện ba tầng (Tiara), vương miện, hoa cài… Tất cả những phụ kiện này đều có thể đi chung hoặc không với lúp. Nhưng nên đi chung với kiểu tóc đơn giản, có thể xõa hoặc búi cao. Một điều quan trọng khác cần lưu ý khi đội vương miện là phải chọn kiểu dáng có phần cùng bộ với dây đeo cổ, màu đá cũng phải tương xứng với màu sắc váy cưới.


Vòng đội đầu kết từ hoa


phu-kien-cuoi


Băng đô cổ điển


phu-kien-cho-toc


Khăn trùm đầu thêu tên


khan-trum


Hoa cài quyến rũ


hoa-cai-toc


Vương miện lộng lẫy


chon-phu-kien-toc-hop-khuon-mat-co-dau-dep

Găng tay

bi-quyet-chon-phu-kien-co-dau


Nên chọn loại phù hợp với kiểu tay áo của váy cưới. Nếu áo tay dài (hoặc có tay) thì tốt nhất nên đi cùng găng ngắn, ngược lại váy không tay đi với găng dài hoặc dài ngang khủy tay. Tuy nhiên, váy không tay cũng có thể không cần găng, hoặc đi chung với găng ngắn, nhưng nên chọn loại có chất liệu vải nhẹ nhàng, thanh mảnh, không có quá nhiều chi tiết. Ngoài ra các cô dâu cũng đừng quên chú ý phối với chất liệu và tông màu của áo cưới.


Hoa cầm tay

mau-hoa-cuoi-sen


Nên cân nhắc kỹ phong cách và màu sắc hoa. Có nhiều kiểu như là hoa bó dạng tròn truyền thống, bó tự nhiên mộc mạc hay dạng Cascade (có những nhánh hoa rũ xuống như thác nước) thích hợp với các kiểu soa-rê đuôi dài. Tùy vào kiểu váy của cô dâu mà chọn kiểu, nhưng hiện nay được ưa thích nhất là kiểu bó tự nhiên, đơn giản.


Giày


giay-cao-got-cuc-dep


Có thể linh động tùy theo độ dài của áo/váy cưới. Không quan trọng lắm nếu mặc váy cưới phủ sát đất, nhưng nên kỹ tính một chút đối với kiểu dáng giày khi đi với áo cưới ngắn. Đồng thời cũng có thể chọn độ cao của giày tùy theo chiều cao của chú rể. Ngoài ra, các cô dâu cũng nên cân nhắc kiểu giày cho phù hợp với địa điểm tổ chức. Trong nhà hàng hoặc tại những nơi có sàn cứng, phẳng thì cô dâu có thể chọn kiểu bất kỳ, tuy nhiên nếu là tiệc cưới trên bãi biển thì nên chọn giày có độ cao vừa phải, quai kẹp để tiện di chuyển trên cát.


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Những Phụ Kiện Cần Thiết Cho Cô Dâu Trong Ngày Cưới

3 comments:

  1. Tham khảo dịch vụ cưới tại Tham khảo dịch vụ chụp hình cưới của nha hang q9 nhé!

    ReplyDelete
  2. Vòng hoa vẫn đẹp nhất. Cảm ơn bài viết rất nhiều
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  3. cái nào cũng cần thiết, cảm ơn bài viết rất nhiều
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi



    ReplyDelete