Sunday, August 4, 2013

Bên cạnh việc thuê váy cưới, trang điểm cô dâu cho đến việc chụp hình cưới sao cho thật ấn tượng nhưng vẫn ghi lại đầy đủ những khoảng khắc vàng của những các cô dâu chú rể, thì việc thiết kế thiệp cưới cũng là một trong những yếu tố thể hiện phần nào cá tính và phong cách của cô dâu chú rể.


Cặp uyên ương có thể dùng tên của hai người hay ảnh cưới để thiết kế ra những mẫu thiệp cưới có phong cách riêng.

Thiệp mời tại Việt Nam hiện nay đa số mang phong cách truyền thống, thường dùng sắc đỏ, vàng, họa tiết long phượng. Nếu muốn tạo cá tính, cặp đôi có thể tự thiết kế các tấm thiệp cưới sáng tạo, mang nét đặc trưng riêng của bạn.

Mời các bạn cùng tham khảo một số ý tưởng thiệp cưới sáng tạo dưới đây.


1. Thiệp mời in tên của đôi uyên ương

Có nhiều mẫu thiệp mời in tên cặp đôi ghép với nhau bên trong thiệp mời, tuy nhiên bạn có thể dùng hai tên này để trang trí ở ngay mặt ngoài của tấm thiệp. Hai chữ cái đầu của thiệp mời lồng với nhau vừa tạo điểm truyền thống, lãng mạn, vừa ghi phong cách cá nhân của cô dâu chú rể, đồng thời cái đó còn thể hiện sự gắn kết, keo sơn.


thiep-cuoi-dep


thiep-cuoi-an-tuong


thiep-cuoi-doc-dao


2. Họa tiết đơn giản, phong cách hiện đại

Những thiết kế theo phong cách vừa vintage, dịu dàng, vừa hiện đại đang được nhiều cặp đôi ưa chuộng hơn so với kiểu thiệp mời truyền thống. Mẫu thiệp này phù hợp với đa phần các vị khách mời.


thiep-cuoi-gia-re


thiep-cuoi-gia-re-nhat-hcm


thiep-cuoi-gia-tot-nhat


3. Dùng chữ viết tay trên tấm thiệp

Bên cạnh những xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay thì mẫu thiệp cưới phối hợp chữ viết tay trên tấm thiệp cưới cũng là một ý tưởng vô cùng độc đáo, mới lạ, tạo sự ấn tượng cho đám cưới của bạn.


thiep-cuoi-gia-re-dep


thiep-cuoi-gia-re-nhat-va-dep-nhat


OLYMPUS DIGITAL CAMERA


4. Mẫu thiệp mời đặc biệt

Các cặp đôi luôn muốn tạo nét độc đáo cho đám cưới của mình, tất nhiên không ngoại trừ thiệp cưới. Với phong cách cá tính, bạn có thể in hình cưới của cô dâu chú rể lên những chất liệu lạ, dạng thô mộc hoặc hình vẽ ấn tượng.


mau-thiep-cuoi-dep-nhat


mau-thiep-cuoi-doc-dao


thiet-ke-y-tuong-cho-thiep-cuoi


Nếu muốn có những mẫu thiệp cưới cầu kỳ, chỉn chu để thông báo về đám cưới một cách long trọng hơn, bạn có thể đến với Ngôi Sao Bridal. Tùy vào yêu cầu khách hàng, nơi đây có những mẫu thiệp từ đơn giản đến phức tạp, từ vài ngàn đồng đến vài chục ngàn đồng cho bạn lựa chọn để loan báo tin vui. Bạn có thể chọn mẫu, hoặc tự vẽ mẫu cho mình, chọn chất lượng giấy rồi sau đó yêu cầu Ngôi Sao Bridal thực hiện. Nếu chưa biết phải chọn như thế nào thì hãy nhờ nhân viên tư vấn về các mẫu thiệp, xu hướng thiệp báo hỉ để bạn có thêm thông tin để lựa chọn thiệp.



Ý Tưởng Làm Mẫu Thiệp Cưới Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2013

2 comments:

  1. Thiệp cưới rất đẹp và mới lạ, cảm ơn bài viết đã chia sẻ
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Rất nhiều mẫu đẹp, cảm ơn ad
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete