Sunday, August 4, 2013

Ngoài những chiếc váy cưới lộng lẫy như công chúa hay những lối trang điểm cô dâu vô cùng nổi bật thì việc chuẩn bị cho mình chiếc áo dài cưới cổ truyền đoan trang và đài cát là điều luôn tạo nên nét đặc trưng của đám cưới Việt Nam.


Nắm bắt được xu hướng đón đầu mùa cưới của nhiều cặp đôi sắp kết hôn, các nhà thiết kế thời trang đã tung ra hàng loạt những mẫu áo dài cưới đẹp cho mùa cưới 2013. Nếu như năm 2012  các mẫu cáo dài cưới được thiết kế từ chất liệu ren, lụa với tà áo xếp li suôn dài thì 2013, chào đón sự nên ngôi của  các bộ áo dài từ chất liệu ren kết hợp với voan và lụa mềm.


ao-dai-cuoi-cach-tan


Từng một thời làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang thế giới, chất liệu ren được đánh giá số 1 ở hầu hết các loại trang phục;hầu hết những BST đắt giá trên thế giới được làm từ ren. Bởi lẽ, sự quyến rũ, nữ tính của nó không những tôn lên vóc dáng yêu kiều của giới nữ mà phải kể đến sự mềm mại, nhẹ nhàng, thướt tha như bay bổng.


ao-dai-cuoi-cach-tan-2013


bst-ao-dai-cuoi-2013


 


Các mẫu áo dài cưới năm nay với sự kết hợp về màu sắc, chất liệu voan, lụa và các phụ kiện đính kèm như kim sa, đá, cuờm và các họa tiết làm cô dâu nổi bật hơn trong ngày cưới. Những nét phá cách điệu đà như cách tân ở cổ, tay, tà áo… mang đến cho cô dâu nét tươi trẻ, hiện đại, năng động  nhưng vẫn toát lên được sự dịu dàng, mềm mại vốn có. Những điểm này sẽ tạo nên sự hài hòa cho album hình cưới của bạn thêm độc đáo.


ao-dai-cuoi-dep


 


Những chiếc áo dài được cách tân và bồng bềnh như  váy cưới sẽ dễ dàng cho cô dâu tạo dáng tự nhiên khi chụp hình ngoại cảnh; tạo nên những bức ảnh cưới không những đẹp mà còn quyến rũ và độc đáo.


Nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã cho ra đời bộ sưu tập áo dài cưới đẹp theo xu hướng 2013. Điểm nổi bật  của bộ sưu tập  này là những họa tiết ẩn hiện trên nền ren – voan mỏng mang lại nét tươi trẻ cho chiếc áo dài, phù hợp cho cô dâu trong ngày cưới và cả trong các buổi lễ, dạ tiệc.


ao-dai-cuoi-dep-2013


 


Xu hướng áo dài cưới đẹp 2013 ra đời sau việc các sao Việt đồng loạt chọn áo dài ren- voan  nổi bật trong ngày cưới; các nhà thiết kế đánh vào tâm lý người tiêu dùng bằng việc cho ra đời những mẫu áo dài cưới mang nét hiện đại, trẻ trung và phá cách. Các mẫu thiết kế năm 2013 nhìn xa không khác một chiếc váy cưới bồng bềnh, càng tôn thêm dáng vóc thanh mảnh và đẹp dịu dàng của tân nương.


ao-dai-cuoi-dep-nhat-2013


ao-daicuoi-tuyet-dep


Áo dài cưới 2013 đang được đón đầu cho mùa cưới mới, cô dâu sẽ có nhiều cơ hội chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp từ màu sắc, họa tiết, kiểu dáng để thêm phần rạng ngời, duyên dáng và bắt mắt trong ngày hạnh phúc. áo cưới cherry cũng xin bật mí một điều với các cô dâu đó là năm 2013 các mẫu áo dài cưới màu đỏ, vàng, trắng vẫn chiếm ngôi vị thứ nhất trong hàng trăm màu sắc khác nhau.


Hy vọng rằng những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2013 sẽ khiến bạn trở nên lung linh và lộng lẫy khi chụp hình cưới.



Thời Trang Áo Dài Cưới Đẹp Các Loại Giá Rẻ 2013

2 comments:

  1. Mình rất thích con gái mặc áo dài. Duyên dáng vô cùng
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Áo dài đẹp quá
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete