Tuesday, August 27, 2013

Có rất nhiều Dịch vụ cho thuê áo vest chú rể đẹp giá rẻ tại Hồ Chí Minh sau đây NgoiSao Bridal sẽ chia sẻ vài mẫu vest chú rễ đẹp nhất 2014


Lễ phục ngày cưới của chú rể thường phổ biến là những bộ vest màu đen truyền thống kiểu 4 khuy, 6 khuy. Tuy nhiên, kiểu trang phục này có thể tạo cảm giác bị “già nua”, cứng nhắc và sẽ là bất lợi với những chú rể thân hình nhỏ, gầy. Một chút cách điệu ở cổ áo, tay áo, đường cài khuy xéo… giúp chú rể giải quyết những khuyết điểm trên, đồng thời đem lại phong cách thời trang, thanh lịch và sang trọng.


ao-vest-chu-re-2013


ao-vest-chu-re-dep


Sắc đen truyền thống, nhưng thường được các chú rể cách điệu đi đôi chút để tạo sự trẻ trung. Thay đổi nhỏ ở đường viền cổ, dáng áo ôm hơn, một hoặc hai nút áo, ve cổ nhỏ trong khoảng 5 cm vừa phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của chú rể Việt Nam vừa không quá cứng. Ngoài ra, dáng áo cũng may vừa vặn, không dài để làm chú rể nhìn cao ráo hơn.


ao-vest-dep


Các chú rể thường có ít sự lựa chọn về trang phục so với cô dâu, nhưng họ luôn mong chọn được bộ vest tương xứng với vẻ lộng lẫy của váy cưới. Trang phục cưới của chú rể thường bao gồm bộ vest, cravat hoặc nơ bướm. Vì không nhiều lựa chọn nên các chú rể nên tập trung vào chất liệu vải và màu sắc để may vest, sao cho phù hợp vóc dáng, và không bị lấn át khi đứng cạnh cô dâu. Trong trường hợp bạn tổ chức đám cưới vào mùa hè, nên chọn chất liệu vải nhẹ, thấm hút mồ hôi.


ao-vest-dep-2013


ao-vest-dep-nhat


vest-chu-re


Tuy vest dành cho chú rể không đa dạng về mẫu mã, phong cách cũng như kiểu dáng giống váy cưới nhưng nó vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi chọn lựa. Các chú rể không nên chọn comple theo xu hướng mà cần dựa trên gu thẩm mỹ riêng, sự am hiểu về vóc dáng của bản thân nhằm chọn ra được bộ quần áo tôn dáng nhất.


vest-chu-re-2013


vest-chu-re-dep


vest-chu-re-dep-nhat


vest-cuoi


Với đám cưới mùa hè, hầu hết các chú rể chọn vest kaki bởi sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt và màu sắc tươi sáng. Bỏ qua chiếc cravat cứng nhắc, chú rể thay thế bằng nơ bướm màu sắc rực rỡ sẽ nổi bật hơn so với các vị khách khác trong tiệc cưới.


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


 



Dịch Vụ Cho Thuê Áo Vest Chú Rễ Giá Rẻ Đẹp Hồ Chí Minh

4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Mẫu áo vest màu xanh và màu xám nhìn rất đẹp và sang trọng

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  3. Rất nhiều mẫu sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  4. Nhiều mẫu quá, làm sao chọn được bây giờ
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete