Saturday, August 24, 2013

Giường Cưới hay phòng tân hôn không thể thiếu hoa và đây cũng là cách trang trí đơn giản vừa cổ điển vừa lãng mạn và ấn tượng nhất. Chú rể có thể sử dụng những cánh hoa hồng, trải ngẫu hứng trên chiếc giường cưới để làm đẹp thêm cho căn phòng uyên ương và tạo không gian nhẹ nhàng khi “đón nàng về dinh”.


Trang trí nhà ngày cưới với màu xanh lá


Biểu tượng của màu xanh lá gắn liền với mùa xuân, mùa của các mầm non, cây cối nảy lộc. Bởi màu xanh rất tốt để trang trí nhà ngày cưới cho cô dâu chú rể , nó tượng trưng cho một sự khởi đầu mới, màu xanh lá giúp tinh thần trở nên thư thái, đẩy lùi mọi lo lắng, lấy lại cân bằng để sức khỏe luôn ở trạng thái ổn định. Cách tốt nhất nên dùng các loại cây xanh để trang trí nhà nhé các cô dâu chú rể (nhất là những cô dâu chú rễ mạng mộc)


trang_tri_nha_ngay_cuoi


green modern bathroom


Trang trí giường ngủ


Giường ngủ không nhất thiết phải có chữ nhật truyền thống mà có thể hình vuông, thậm chí có người còn thích chiếc giường hình tròn nếu không gian phòng đủ rộng.


bi-quyet-de-co-phong-tan-hon-ngot-ngao


– Với phòng cưới của cô dâu chú rể, nên dùng những gam màu nhẹ nhàng, trung tính, phù hợp với sở thích, thẩm mỹ của cả cô dâu và chú rể. Không nên dùng toàn bộ các màu nóng như đỏ, cam, vàng… hoặc các màu tối như đen, xanh đậm, tím đậm… để trang trí phòng cưới vì nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng những màu này dễ gây cảm giác bất an hoặc cáu gắt.


bi-quyet-de-co-phong-tan-hon-ngot-ngao-nhat


– Nếu yêu thích màu đỏ, bạn nên kết hợp sơn tường màu đỏ với màu hồng nhạt hay màu trắng để cân bằng không gian. Tương tự như vậy, bạn không nên sơn tường màu tím đậm hay màu ghi mà chỉ nên sử dụng các màu này như điểm nhấn trong phòng.


trang-tri-giuong-ngu-cho-ngay-cuoi


trang-tri-giuong-ngu


– Ngoài màu sơn, cô dâu chú rể tương lai có thể trang trí phòng cưới bằng giấy dán tường. Cũng tương tự như cách chọn màu sơn, bạn nên chọn màu sắc tươi tắn nhẹ nhàng và không nên chọn những loại giấy có nhiều hình đa giác, hình nhọn hoặc những vân hoa rắc rối như ảo ảnh, vì các loại hình này dễ gây rối mắt.


4. Những điều cần tránh

– Không nên để gương hoặc màn hình có thể phản chiếu như tivi, kính đối diện với giường vì dễ gây mộng mị. Nhiều người cũng cho biết họ cảm thấy không yên tâm mỗi khi tỉnh dậy và nhìn thấy mình trong gương, vì thế bạn nên tránh điều này.


– Giường không nên đối diện với nhà vệ sinh vì có thể gây mất thẩm mỹ.


– Không nên đặt quá nhiều đồ đạc trong phòng.


– Không nên để tivi hoặc nhiều thiết bị điện tử, loa đài trong phòng ngủ để tránh các sóng điện gây ảnh hưởng tâm lý cũng như chiếm thời gian rảnh của đôi uyên ương.


– Không nên sử dụng nội thất hoặc các chi tiết trang trí có màu đậm khiến căn phòng trở nên u ám. Nên chọn những màu nhạt hoặc trung tính như trắng, hồng nhạt, vàng chanh, màu gỗ nhạt để làm phòng sáng, rộng rãi hơn.


– Ngoài ra cũng không nên treo ảnh cưới phóng lớn ở ngay đầu giường nằm của hai vợ chồng vì dễ tạo cảm giác nặng nề. Tốt nhất, có thể treo nhiều bức ảnh nhỏ hoặc đặt ảnh trên bàn trang điểm, kệ trang trí trong phòng.


Đọc thêm >> Ý tưởng thiết kế thiệp cưới & Những mẫu hoa cưới đẹp cô dâu không thể bỏ qua, Những Kiểu Chụp Hình Cưới Hot Nhất Hiện Nay


 


==================================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới  Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 
Hotline: 0938.893.337
Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Cách Trang Trí Giường Cưới Đẹp Ấn Tượng Và Ngọt Ngào Cho Đêm Tân Hôn

2 comments:

  1. Tôi thực sự rất ấn tượng với gam màu xanh lá. Nhìn rất tươi mát. Tương lai sẽ sơn lại nhà bằng màu này.

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ! Mình thích tông màu xanh nhất
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete