Thursday, August 8, 2013

Ảnh cưới là kỷ vật đẹp nhất ghi dấu tình yêu cảu những đôi uyên ương xinh đẹp. Để có được những tấm hình ưng ý rất nhiều bạn đã không ngại bỏ sức đi xa, bỏ tiền của đầu tư vào những bộ ảnh lộng lẫy. Sau đây Ngôi Sao Bridal xin giới thiệu với bạn 5 kiểu chụp ảnh cưới đẹp nhất cho cô dâu chú rể.


1. Tạo dáng khuôn mặt tự nhiên


Một bức ảnh cưới đẹp là bức ảnh thể hiện sự tự nhiên, chân thật và sống động. Tấm ảnh cưới cũng vậy, bạn hãy thoải mái nhất khi chụp hình. Tạo dáng với khuôn mặt tự nhiên, không gượng gạo. Cách tạo dáng chụp hình cưới cho đôi tình nhân là bạn hãy chụp ảnh với những hành động đời thường, giản dị nhất như vuốt tóc, nhìn nhau cười, hôn nhau. Hãy giữ một tinh thần vui tươi, sảng khoái khi chụp ảnh, tránh gây áp lực, căng thẳng.


tu-the-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-ban-chua-biet


2. Tạo dáng cơ thể


Cô dâu, chú rể có rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh cưới khác nhau. Tuy nhiên, những cách phổ biến nhất thông thường đó là cách tạo dáng cô dâu và chú rể ôm nhau, ôm trong tư thế trước và sau hoặc chú rể bế cô dâu. Đó là những tư thế mà các đôi tình nhân hay chọn nhất. Các đôi bạn trẻ hãy chọn tham khảo những cách tạo dáng để có cho mình những bức ảnh ưng ý.


tao-dang-co-the


3. Tạo hình ánh mắt


Ánh mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn trong bức ảnh cưới. Để tạo dáng cho các bức ảnh thật đẹp, ánh mắt của bạn phải thật tự nhiên, thân mật và lôi cuốn. Bạn có thể không trực tiếp nhìn vào ống kính máy ảnh để tạo sự thoải mái, hoặc nhìn đối phương âu yếm cho bức ảnh tạo lên “gia vị” ngày cưới.


tao-dang-dep-khi-chup-hinh-cuoi


4. Tạo dáng phá cách


Những đôi bạn trẻ ngày nay thích chọn cho mình những kiểu ảnh “độc” và “lạ”. Những tư thế phá cách rất độc đáo giúp cho bức ảnh cưới nhìn rất lôi cuốn, ấn tượng. Đó là tư thế chụp ảnh cưới dưới nước hay trên đường cao tốc. Những cách tạo dáng chụp ảnh cưới đầy lôi cuốn.


chup-hinh-cuoi-an-tuong


tao-anh-pha-cach-khi-chup-hinh-dam-cuoi


tu-the-chup-hinh-dam-cuoi-dep


5. Tạo dáng đơn thân


Những kiểu cô dâu – chú rể chụp cùng nhau sẽ thật thiếu nếu không chụp đơn thân, Cô dâu, chú rể sở hữu cho mình những bức ảnh chụp một mình. Lúc này, cô dâu, chú rể nên có những dáng tạo hình ấn tượng, ánh mắt nhìn về phía xa. Điều đó sẽ tạo lên sự lôi cuốn cho bức ảnh cưới.


5-cach-tao-dang-chup-anh-cuoi-day-cuon-hut


5-cach-tao-dang-chup-anh-cuoi-day-loi-cuon


Trên đây, Ngôi Sao Bridal đã giới thiệu với các bạn 5 kiểu chụp hình cưới đầy lôi cuốn. Chúc các bạn có những tấm hình đẹp, ưng ý nhất trong ngày trọng đại!


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Những Kiểu Chụp Hình Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Và Chú Rể

1 comment:

  1. Bài viết rất hữu ích. Cảm ơn đã chia sẻ!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete