Sunday, August 11, 2013

Chẳng có cô dâu nào lại không ao ước đươc khoác lên  mình bộ váy cưới đẹp nhất vào ngày vu quy. Hay mong muốn sở hữu những bộ ảnh cưới hoàn hảo nhất.  Xin giới thiệu với các cô dâu những mẫu váy cưới cao cấp dưới đây mà nếu bạn có thể sở hữu 1 trong số chúng thì quả là đáng ghen tị.


Ngày cưới sắp tới giữa hàng ngàn hàng vạn những bộ áo cưới bày long lanh trong các cửa hàng. Bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp giữa vô vàn những kiểu váy khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng lộng lẫy như nàng công chúa thực sự vậy.Nếu bạn là một cô dâu có yêu cầu khắt khe phải có 1 bộ áo cưới xứng tầm với ngày quan trọng nhất của đời  mình thì còn ngần ngại gì mà không chọn những bộ áo cưới cao cấp như như những bộ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chúng đều là những bộ áo cưới cao cấp nhất đến từ các thương hiệu áo cưới nổi tiếng như Alvina Valenta hay Vera Wang.


ao-cuoi-cao-cap


Váy cưới cao cấp phủ ren của Alvani Valenta


mau-ao-cuoi-cao-cap


Mẫu váy cưới cao cấp Alvina Valenta mang đến sự sang trọng cho cô dâu


vay-cuoi-cao-cap


Váy cưới tinh tế được may từ những chi tiết rất nhỏ


mau-ao-cuoi-cao-cap-nhat-nam


Váy cưới cao cấp khiến người mặc nó đều cảm thấy hãnh diện


ao-cuoi-dep-nha


Váy cưới cao cấp của Vera Wang


Những bộ Váy cưới này đều được nhà thiết kế chọn lựa từ những miếng vải tốt nhất, đẹp nhất, chất liệu sang trọng cùng những đường thêu tay tỉ mỉ hay những hạt trai và đá quý được gắn thủ công. Những chiếc áo cưới này sẽ mang đến cho người mặc một vẻ sang trọng, kiều diễm bậc nhất xứng tầm với chữ cao cấp mà chúng mang lại cho người mặc. Để sở hữu một bộ áo cưới như thế này thì hầu bao của bạn phải rất rủng rỉnh bởi đúng với hai chữ cao cấp mức giá của mỗi bộ áo cưới này không hề rẻ, mỗi mẫu đều có giá từ vài chục đến hàng trăm nghìn đô.


vay-cuoi-sang-trong


Váy cưới cao cấp sang trọng trên sàn catwalk


vay-cuoi-dep-nhat-nam


Áo cưới cao cấp có cổ cao pha ren tinh tế


vay-cuoi-cao-cap-nhat


Áo cưới cao cấp mà những đường thêu hoàn toàn thủ công


nhung-mau-vay-cuoi-cao-cap-nhat


Mặc trên người mẫu Váy cưới cao cấp này trông bạn sẽ vô cùng đẳng cấp


Sẽ khó khăn cho bạn nếu muốn có một mẫu áo cưới cao cấp với mức giá trên trời. Chúng tôi có một lời khuyên cho bạn, nếu bạn ưng ý và vẫn muốn có một dáng váy cao cấp trong ngày cưới thì bạn có thể mang mẫu váy đến các của hàng may và đặt may theo với mức giá chắc chắn là rẻ hơn rất nhiều. Cho dù không thể đạt được đẳng cấp như các bộ áo cưới cao cấp kia nhưng chúng cũng phần nào làm hài lòng thị hiếu khắt khe của bạn.


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Những Kiểu Váy Cưới Cao Cấp Đẹp Như Thiên Thần

1 comment: