Monday, August 5, 2013

Mỗi mùa cưới đến chúng ta lại được chứng kiến sự lên ngôi của mỗi kiểu dáng áo cưới khác nhau. Mùa cưới 2013 hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những kiểu áo cưới cô dâu đẹp nhất. Còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không bắt tay vào tìm kiếm cho mình một mẫu áo cưới cô dâu hợp với thời trang và phong cách trong mùa cưới năm nay nhỉ.


1. Áo cưới màu sắc


Với sự cách tân tân trong kiểu dáng và chất liệu thì trong mùa cưới 2013 này những chiếc áo cưới có màu sắc nổi bật cũng rất được ưa chuộng. Không còn là những chiếc áo cưới màu trắng tinh khôi truyền thống nữa mà thay vào đó cô dâu có nhiều lựa chọn với áo cưới màu hồng phấn, xanh nhạt, tím phớt hay đỏ.


ao-cuoi-mau-hong-pastel-cho-co-dau


Chúng tôi khuyên bạn hãy chọn màu sắc chiếc áo cưới để phù hợp với làn da cũng như vóc người cô dâu để mang lại hình ảnh đẹp nhất cho cô dâu trong ngày cưới.


2. Áo cưới ngắn năng động, trẻ trung


ao-cuoi-ngan


Với những cô dâu cá tính và phong cách thì chiếc áo cưới ngắn chính là trang phục thích hợp nhất. Cô dâu trong chiếc áo cưới ngắn trông mới trẻ trung, năng động và cá tính làm sao, đó là hình tượng được nhiều cô dâu mơ đến và quyết tâm thực hiện trong ngày cưới của mình.


ao-cuoi-ngan-cho-co-dau


Chiếc váy cưới ngắn với phần trên ôm sát, xòe ra từ phần eo với chấn liệu voan bồng bềnh tạo sự thoải mái cho cô dâu. Không những vậy mà cô dâu còn có thể khoe đôi chân thon dài, mượt mà


3. Áo cưới đuôi cá quyến rũ


Cô dâu có thân hình lý tưởng có thể chọn cho mình một chiếc áo cưới đuôi cá để có thể khoe đường cong quyến rũ của mình. Xu hướng áo cưới đuôi cá thịnh hành trong vài năm gần đây và cho đến năm nay thì phong độ đó vẫn chưa hề suy giảm. Các cô dâu vẫn yêu thích vẻ đẹp quyến rũ và sự sang trọng mà chiếc áo cưới đuôi cá mang lại. Nhà thiết kế có thể làm nổi bật chiếc váy với một số điểm nhấn bằng ren hay nơ, có thể kết hợp đính đá, cườm vào ngực để cô dâu nổi bật hơn.


4. Áo cưới được lấy cảm hứng từ hoa


Một phong cách mới xuất hiện trong năm nay đó chính là những chiếc áo cưới đẹp nhìn tổng thể tạo thành một bông hoa hay hoa nằm rải rác trên khắp thân và đuôi váy. Được lấy ý tưởng từ một số loài hoa như hoa hồng trắng, hoa mộc lan, hoa trà cùng sự sáng tạo của các nhà thiết kế tài năng đã cho ra những mẫu váy cưới ấn tượng mà các cô dâu đều khát khao có được. Cô dâu được khoác lên mình chiếc áo cưới hoa này sẽ rất ấn tượng và nổi bật và không kém phần quyến rũ.



Những Mẫu Áo Cưới Mới Nhất Được Ưa Chuộng 2013

1 comment:

  1. Váy cưới ngắn rất dễ thương
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete