Sunday, August 11, 2013

Có thể nói rằng, năm 2013 chính là năm “thăng hoa” của chất liệu ren khi chúng xuất hiện tràn ngập trên khắp các sàn diễn thời trang mùa Xuân/Hè cho tới Thu/Đông, và đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang váy cưới. Với nhiều biến tấu ngày càng cuốn hút, ren đã trở thành điểm nhấn không thể thiếu cho… 99% mẫu váy cưới của năm nay. Trong đó, không thể không kể đến xu hướng hướng ren đắp nổi hoặc laser cut hết sức tinh tế, sang trọng. Những chi tiết ren được khéo léo đắp tay trên nền chiếc váy trắng tinh khôi tạo cảm giác 3D thật sống động và mềm mại đủ sức để cuốn hút bất cứ ai mới nhìn vào nó. Và không hề “chậm chân” hơn làng thời trang thế giới, cho tới nay, công chúng Việt đã được chiêm ngưỡng rất nhiều hình ảnh lộng lẫy, yêu kiều của các sao Việt trong những mẫu váy cưới đắp ren nổi này. Hãy cùng điểm qua một số mẫu váy nổi bật nhất và những bộ ảnh cưới thật lung linh của sao Việt nhé!


mau-ao-cuoi-dep-cua-sao-viet


Chiếc váy cưới của Thủy Tiên được thiết kế tuyệt đẹp với phần thân cuốn băng và lớp vải sheer đắp ren rơi dọc thân váy nhẹ nhàng.


mau-vay-cuoi-dep-nhat-cua-sao


Chiếc váy này nằm trong BST Xuân 2013 của thương hiệu váy cưới đình đám vốn chỉ dành cho người giàu – Vera Wang, và tất nhiên, nó sở hữu mức giá cực “khủng”15.000 USD (xấp xỉ 315 triệu đồng).


ao-cuoi-dep-cua-sao


Ngọc Trinh ngọt ngào với chiếc váy quây dáng chữ xoè “kinh điển”. Chi tiết ren đắp từ thân rải dọc xuống quanh gấu váy mang tới vẻ yêu kiều mà vẫn rất nhẹ nhàng cho người đẹp.


anh-cuoi-dep-cua-sao-viet


Trong bộ ảnh cưới vui nhộn cùng Khương Ngọc, Maya lộng lẫy khoe vai trong trong dáng váy quây…… với phần chân váy ren mang đến cho người đẹp vẻ cổ điển, đằm thắm.


anh-cuoi-mai-phuong-thuy


Mai Phương Thúy đẹp tinh khôi với chiếc váy cưới dáng ôm bó tôn vóc dáng nuột nà. Thiết kế ren trắng đắp trên nền vải sheer pha màu giúp người đẹp thêm phần quyến rũ, kiêu kì.


ao-cuoi-dep-nhat-cua-sao


Hà Hồ chiếm được cảm tình bởi vẻ đẹp ngọt ngào, gần gũi với váy ren tinh tế


vay-cuoi-voan


Đẹp tựa nữ thần khi diện chiếc váy xuyên thấu đính ren hoa nổi.


vay-cuoi-cuc-dep


Hoàng Yến lộng lẫy như 1 nữ hoàng trong chiếc váy cưới tay dài đính sequin dọc thân váy đậm chất quý tộc.


vay-cuoi-dep-nhat-cua-sao


Trong bộ ảnh tình tứ cùng “bạn trai” Sơn Ngọc Minh để quảng bá cho bộ phim mới, Angela Phương Trinh cũng diện chiếc váy cưới ren với phần vai thắt nơ trẻ trung.


ao-cuoi-ren-cua-sao-viet


Ngọc Quyên sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm với chiếc váy in họa tiết baroque đắp nổi màu ánh kim vàng. Được biết, giá váy cưới này cầu kì này có giá lên tới 200 triệu đồng.


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Ngắm Những Kiểu Váy Cưới Xinh Tựa Thiên Thần Của Sao Việt

2 comments:

  1. Rất đẹp những góc chụp rất tốt



    Trọng Nghĩa – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về năm ý tưởng chụp ảnh cưới hay
    Hoặc nam y tuong chup anh cuoi hay

    ReplyDelete
  2. Thiết kế rất đẹp và ấn tượng
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete