Thursday, August 29, 2013

Áo dài cưới truyền thống Áo dài cưới truyền thống là trang phục được xuất hiện nhiều trong đám hỏi. Ưu điểm của áo dài cưới truyền thống chính là kín đáo, phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da, và đặc biệt dành cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp kín đáo, nhẹ nhàng và không kén người mặc. Với kiểu dáng áo dài truyền thống, điểm nhấn được tạo nên bởi các hình thêu, kết hoa, kết cườm hoặc đính đá khá cầu kì trên ngực và thân áo. Mấn sẽ là phụ kiện không thể thiếu, giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể. Áo dài truyền thống may bằng voan, kết hợp với đính đá, kim sa tạo nên vẻ đẹp kiêu sa và nổi bật cho cô dâu.


ao-dai-cuoi-mau-do


Những cô dâu hơi béo, nên chọn áo dài có chất vải không bóng, cổ truyền thống, màu vải sẫm và họa tiết trên vải kéo dài suốt tà áo.


Sử dụng những mảnh vải, ren được lựa chọn kỹ càng kết hợp với họa tiết kết thủ công từ sequin,  nhà thiết kế đã cách điệu áo dài truyền thống với áo cưới để tạo nên những chiếc áo dài cưới trẻ trung mà vẫn giúp cô dâu giữ được những nét đẹp rất riêng của người con gái Việt.


ao-dai-cuoi-dep


Trước đây, áo dài đỏ thường may bằng lụa mỏng, cổ áo cao và không kèm hoa, lá đính trên thân váy. Áo dài cho cô dâu giờ đây lộng lẫy và cầu kỳ hơn. Vẫn giữ những đường dáng cơ bản của tà áo dài, nhưng áo cưới đa dạng về chất liệu: lụa, satin, voan, ren… trên thân váy đính kèm hạt kim sa, kim tuyến, hoa thêu xinh xắn. Cô dâu vì thế vừa mang vẻ duyên dáng, vừa nổi bật và diêm lệ với áo dài.


222637_A64wap_380


chon-ao-dai-theo-voc-dang


o-dau-thue-ao-dai-cuoi


thoi-trang-ao-dai-cuoi


chon-ao-dai-theo-voc-dang


 


thue-ao-dai-cuoi-gia-re


thue-ao-dai-cuoi-hcm


Các cô dâu dáng vừa phải có thể chọn bất cứ kiểu áo dài nào mình thích. Tuy nhiên, không nên dùng vải voan để may áo dài bởi khi lên áo thường không đứng dáng, chất liệu cũng quá mỏng nên nếu dùng lót thì lại làm mất vẻ đẹp của họa tiết trên voan. Đa số các cô dâu thích kiểu đơn giản nhưng theo tiết lộ của các thợ may áo dài, áo càng cầu kỳ, nhiều họa tiết thì khi chụp ảnh càng ăn ảnh và rạng rỡ.


ao-dai-cuoi-thue-o-dau


cho-thue-ao-dai-cuoi-gia-re


xu-huong-ao-dai-cuoi


xu-huong-ao-dai-cuoi-2013


xu-huong-ao-dai-cuoi-2014


 


Lấy cảm hứng từ những màu sắc tươi tắn của hoa văn thổ cẩm, chiếc áo dài cưới đuôi dài xếp ly là nét chấm phá mới mẻ cho cô dâu hiện đại. Mỗi mặt trước và sau của mẫu áo dài đặc biệt này là một phong cách đẹp mắt. Phía trước hoàn toàn sử dụng chất liệu ren nổi hoa văn hoa hồng và may theo dáng cổ điển, cổ 3 phân. Nổi bật trên đó là dây hoa màu đỏ tươi tắn, trung hòa sự cứng cáp của vải ren. Phần phía sau là một sự phá cách hoàn toàn cho áo dài cưới.


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Xu Hướng May Áo Dài Cưới Mới Nhất Cho Cô Dâu 2014

3 comments:

  1. Áo dài theo hướng truyền thông nhưng có cách tân luôn đẹp và thu hút

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Tà áo dài của Việt Nam rất đẹp, cảm ơn bài viết rất nhiều
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  3. Áo dài đẹp quá, cảm ơn bài viết đã chia sẻ thông tin
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete