Sunday, August 25, 2013

Hoa cài áo chính là sợi dây tình yêu vô hình kết nối cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của mình, thể hiện sự thiêng liêng, ngọt ngào và tất cả tình yêu của hai người dành cho nhau. Hãy luôn luôn coi trọng từng công đoạn, từng chi tiết nhỏ trong việc chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Tất nhiên, hoa cài áo là một chi tiết bạn chắc chắn không được bỏ quên. Hãy cùng NgoiSao Bridal khám phá những bông hoa cài áo đẹp nhất dành cho chú rễ nhé


hoa-cai-ao


Những chùm hoa nhỏ, tô điểm cho áo vest chú rể trong ngày cưới thường đồng điệu với hoa cầm tay của cô dâu và có sắc màu trầm ấm.


hoa-cai-ao-chu-re


hoa-cai-ao-chu-re-2013


hoa-cai-ao-chu-re-2014


Hoa cài áo thường là một, hai hoặc ba bông hoa tươi được kết lại với nhau một cách tỉ mỉ, đẹp mắt và đính thêm các loại dây ruy băng để tạo kiểu. Bạn có thể dùng nhiều loại hoa khác nhau để làm hoa cài áo, nhưng hoa hồng hoặc hoa lan là hai loại hoa thường được sử dụng hơn cả.


hoa-cai-ao-chu-re-dep-nhat


hoa-cai-ao-danh-cho-chu-re-dep-nhat


Sau khi chọn cho mình một bó hoa cưới cầm tay ưng ý, các cô dâu đừng `bỏ quên” chú rể, công đoạn này rất đơn giản nhưng đòi hỏi bông hoa cài áo phải đồng bộ với hoa của cô dâu. Hoa dành cho chú rể thường chỉ là một bông hoa giống kiểu của cô dâu, ví dụ cùng là hồng nhung hay lan trắng nhưng các phụ kiện đi kèm thì cũng cầu kỳ không kém.


hoa-cai-ao-dep-danh-cho-chu-re


hoa-cai-ao-pha-cach


hoa-tuoi-cai-ao


Trong đám cưới, ngoài hoa tươi là phụ kiện đầu tiên được cô dâu chú rể nghĩ tới và lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó bạn có thể sử dụng hoa làm từ nhiều chất liệu bền vững khác như giấy, vải, kim loại, nhựa…


hoa-cai-ao-ca-tinh


hoa-cai-ao-cho-chu-re-2013


hoa-cai-ao-cho-chu-re-dep-nhat


hoa-cai-ao-chu-re-dep-pha-cach


hoa-cai-ao-pha-cach


hoa-cai-ao-pha-cach-cho-chu-re


Ngoài ra, hoa cài áo của chú rể cũng nên phù hợp với sắc màu trang trí chủ đạo của đám cưới, hoặc cùng tông với cravat, áo vest. Vào mùa hè, cô dâu có thể thoải mái lựa chọn các sắc màu tươi sáng cho hoa cầm tay và hoa cài áo chú rể như màu vàng, cam, đỏ… để làm không khí thêm tươi tắn. Cách lựa chọn ton sur ton như vậy sẽ làm chú rể thêm hoàn hảo và nam tính trong ngày cưới.


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cưới, cho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mẫu Hoa Cài Áo Cho Chú Rễ Đẹp Và Tinh Tế Nhất Hiện Nay

1 comment:

  1. Có khá nhiều mẫu hoa cài áo độc và đẹp. Cảm ơn đã chia sẻ!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete