Wednesday, August 21, 2013

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu là một trong những điều quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị đám cưới. Bó hoa ấy cần đồng điệu với chiếc áo cưới, không gian cưới và đặc biệt, thể hiện được cá tính của cô dâu. Vậy bạn đã chọn được bó hoa cưới nào cho mình chưa? Hãy đến với Ngôi Sao Bridal để được tư vấn nhé!


Những loại hoa đồng nội, cỏ hay các loại lá cây xuất hiện trên tay cô dâu ngày càng nhiều. Những bông hoa ly, hoa hồng, kết hợp với lá dương xỉ, nguyệt quế, hay cỏ lan chi tạo thành những bó hoa cưới đơn giản, trang nhã và hiện đại. Hoa cưới năm nay mầu sắc trang nhã, thường là một loại hoa, một mầu hoa mà ít khi pha trộn các mầu sắc với nhau.


hoa-cuoi-dep-nhat


Đây là phong cách hoa cưới đơn giản, chỉ dùng một loài hoa hay một sắc màu duy nhất để làm nên bó hoa nhỏ xinh, và ấn tượng. Kiểu đơn sắc này đòi hỏi cô dâu phải có gu thẩm mỹ thật tinh tế, lựa chọn kỹ để ton sur ton với áo cưới.


hoa-cuoi-dep-2014


Những bó hoa cưới có từ hai đến ba màu, được dùng theo quy tắc tương phản màu nhau như: trắng và xanh, đỏ và tím, xanh và tím,… cũng được ưa chuộng trong năm tới do sự nổi bật thể hiện được cá tính trẻ trung, tinh nghịch của cô dâu.


hoa-cuoi-xinh


Những bó hoa cưới được pha trộn nhiều màu sắc như nét đẹp rực rỡ của cầu vồng ắt hẳn sẽ tạo nên cảm hứng mãnh liệt trong lòng người cầm nó, bạn tha hồ kết hợp nhiều loại hoa, nhiều màu sắc.


hoa-cuoi-co-dau-dep-nhat


Bó hoa được kết từ những bông hồng tím xinh xắn. Hiện nay ở Việt Nam đã nhập khẩu nhiều loại hoa hồng với sắc màu lạ như tím, hồng cam, xanh… nên cô dâu sẽ có nhiều lựa chọn hoa cưới cầm tay trong ngày đặc biệt này.


hoa-cuoi-o-dau-re


Hoa lan tượng trưng cho sự sang trọng, thanh cao nên khá phổ biến trong các bó hoa cưới cho cô dâu.


Xu hướng chung của bó hoa cưới dành riêng cho cô dâu vẫn là hoa tết dáng tròn, nhưng nếu bạn mặc váy cưới có đuôi dài thì bó hoa cưới của bạn cũng nên tết có đuôi để tạo vẻ mềm mại, duyên dáng.


hoa-cuoi


Bộ ảnh cưới cực chất cho cô dâu với bó hoa cầm tay đầy sắc màu


hoa-cuoi-co-dau-cam-tay


hoa-cuoi-co-dau-dang-tron


Khi hè tới, sắc màu hoa cưới cũng trở nên đa dạng, rực rỡ. Những bó hoa cô dâu được kết hợp từ nhiều màu nóng, đẹp ấn tượng và tươi tắn như nắng ngày hè. Ngoài ra những bó hoa màu trắng cổ điển vẫn luôn là lựa chọn “an toàn”, phù hợp với mọi kiểu váy cưới và nhiều phong cách trang trí đám cưới đa dạng cũng như là những kiểu chụp hình cưới thật lộng lẫy


hoa-cuoi-sac-mau


Để làm đẹp và nổi bật thêm cho bó hoa, cô dâu có thể đính kèm thêm các phụ kiện trang trí như hạt ngọc trai, pha lê…


=============================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mách Bạn Cách Chọn Hoa Cưới Cầm Tay Cho Cô Dâu Đẹp Nhất

2 comments:

  1. Cảm ơn đã chia sẻ bài viết, rất nhiều mẹo hay
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete
  2. Thông tin rất hữu ích, cảm ơn bài viết đã chia sẻ
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete