Friday, August 2, 2013

Trang điểm cô dâuNgôi Sao Bridal luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bất cứ cô dâu nào. Bất cứ cô dâu nào cũng luôn mình cập nhật những tin tức hot nhất cho ngày cưới của mình, từ việc chọn lựa các mẫu váy cưới đẹp nhất, rồi hoa cưới, trang điểm cô dâu cho đến việc chụp hình cưới. Các cô dâu luôn muốn mình thật ấn tượng với phong cách trang điểm khác ngày thường nhưng vẫn thật xinh đẹp và rạng ngời nhất.


Trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Ngôi Sao Bridal sẽ luôn làm bạn hài lòng. Sau đây là một số xu hướng trang điểm cô dâu đơn giản nhưng thu hút đang là xu hướng của mùa cưới năm nay. Cùng điểm qua xem bạn hợp với phong cách nào nhé.


trang-diem-co-dau-gia-tot


1.Môi :  hồng nhạt

Một lớp son bóng hồng nhạt sẽ khiến đôi môi của bạn trông tự nhiên và đáng yêu như một cánh hoa!


2. Môi: đỏ ruby

Màu son đỏ ruby là xu hướng mới nhất giúp bạn tạo điểm nhấn đột phá trong phong cách trang điểm.


3. Môi: đỏ mọng

Không quá nhạt cũng không quá đậm – một làn môi màu đỏ mọng vừa giúp bạn trông trẻ trung, đầy sức sống, lại vừa sang trọng.


trang-diem-codau-dep-nhat


4. Tóc: kẹp tóc mái

Bạn không cần phải chọn một kiểu tóc bới cầu kì chỉ vì bạn đang diện chiếc váy cưới. Một vài gợn sóng và độ bóng của mái tóc cũng làm bạn toát lên phong cách rất cổ điển và thời trang.


5. Tóc: búi to

Mấu chốt để có mái tóc phong cách như thế này? Bạn phải có một mái tóc dày và dài!


trang-diem-co-dau-tai-nha


6. Tóc: vén sang một bên

Tóc kiểu đuôi gà với những gợn sóng được vén sang một bên vai sẽ là cách tuyệt nhất để nói lên phong cách nữ tính của bạn.


7. Mắt : viền mỏng

Một cây bút chì kẻ mắt là dụng cụ dễ sử dụng nhất. Dù là loại chì cây, chì sáp, bạn chỉ nên vẽ một đường viền thật mỏng để có được kiểu trang điểm mắt nhẹ nhàng thanh thoát.


trang-diem-co-dau-tphcm


8. Mắt: màu khói

Vì mắt khói khó thực hiện hơn so với chì kẻ mắt, bạn sẽ cần một cây cọ và phấn mắt để tô điểm những mảng sáng tối giúp đôi mắt trở nên sâu và mơ màng hơn.
trang-diem-co-dau-o-dau-dep

9. Mắt: viền mắt mèo

Viền mắt nước là lựa chọn tối ưu để có một đường viền mắt mèo hoàn hảo. Chìa khóa cho kiểu trang điểm này là độ ẩm của màu viền phải cao, cọ nhỏ và lông cọ không quá dài. Và đừng quên rằng, màu mắt nước rất dễ để vẽ nhưng sẽ khó hơn nếu bạn muốn xóa. Vì vậy hãy vẽ thật cẩn thận. Kiểu trang điểm này sẽ tạo được điểm nhấn cũng như tạo cho bạn khuôn trăng đẹp rạng ngời trong album ảnh cưới.



Trang Điểm Cô Dâu Ở Đâu Đẹp Nhất Tại TP. Hồ Chí Minh

2 comments: