Monday, August 26, 2013

Cô dâu nào cũng muốn thật nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Chuẩn bị thật kỹ càng từ váy cưới , giầy dép, hoa cưới, hay cả kiểu tóc nữa, cũng là cách để bạn trở nên hoàn hảo hơn. Những gợi ý kiểu tóc dưới đây sẽ khiến cô dâu thêm xinh đẹp và lộng lẫy khi sánh bước bên cạnh chú rể trong ngày lễ trăm năm của mình.


Kiểu tóc cưới xõa dài


Kiểu tóc xõa phù hợp với hầu hết gương mặt của các cô dâu. Tóc xõa giúp cho các cô dâu có khuôn mặt tròn trở nên nhẹ nhàng và thon gọn hơn. Nếu như mặt bạn hơi gầy, bạn có thể cuốn cụp hoặc làm xoăn nhẹ để tăng thêm đường nét cho khuôn mặt mình nhé.


toc-cuoi


toc-cuoi-co-dau


toc-xoa-cho-co-dau


 


Phần lớn tiệc được diễn ra trong nhà hàng hay khách sạn, bạn có thể yên tâm về mái tóc xõa của mình. Nhưng nếu như bạn đãi tiệc tại nhà và trong thời tiết nóng bức thì bạn cũng nên xem xét lại phương án này. Bạn chỉ nên chọn kiểu tóc xõa này khi bạn chắc chắn rằng mình không  bị nóng vì cchúng có thể làm bạn toát mồ hôi nhiều và ảnh hưởng tới lớp trang điểm.


Kiểu tóc cưới buộc nữa vời


Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng cho đám cưới bởi nét dịu dàng, nữ tính mà nó đem lại. Ngoài ra, nếu đánh rối một phần tóc trên đỉnh đầu, cô dâu còn có thể “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Tuy là một biến tấu từ tóc búi nhưng không cần sử dụng nhiều sản phẩm tạo kiểu, giữ nguyên sự bồng bềnh đẹp mắt. Tóc buộc nửa cũng rất dễ sử dụng phụ kiện, đặc biệt là các loại lược cài đính đá, hoa lụa.


toc-cuoi


toc-cuoi-buoc-nua


Tóc búi


Kiểu tóc búi yêu kiều vẫn là kiểu tóc được nhiều cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh những kiểu tóc búi cầu kỳ và khó làm, vẫn có những kiểu tóc búi đơn giản nhưng không kém phần hút mắt và quyến rũ.


toc-bui


toc-dep-cho-co-dau


toc-bui-dep


toc-cuoi-dep-2014


toc-cuoi-2013


Tóc xoăn lọn


Kiểu tóc xoăn tự nhiên, lọn to, ngang vai thích hợp với những cô dâu có mái tóc dài. Kiểu tóc này kết hợp hoàn hảo với váy quây sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bờ vai trần. Để tránh sự đơn giản của kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp thêm với các phụ kiện khác như hoa tươi, kẹp đính đá, vương miện… Nhưng cho dù bạn không kết hợp thêm với phụ kiện nào thì trông bạn cũng đủ quyến rũ rồi.


toc-cuoi-xoan


toc-dep-cho-co-dau-2014


Hay có thể bạn chọn kiểu tóc cưới xoăn ngắn như cô dâu bên dưới, rất là trẻ trung và cá tính đúng không nào


toc-xoan-dep


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Những Kiểu Tóc Cưới Giúp Cho Cô Dâu Đẹp Rạng Rỡ Nhất

3 comments:

  1. Kiểu nào cũng đẹp, mẫu cũng đẹp luôn!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Để tự nhiên vẫn đẹp nhất
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  3. Mình thích những cô gái có mái tóc dài
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete