Tuesday, August 27, 2013

Đặt Bánh cưới rẻ đẹp Ở đâu tại Hồ Chí Minh ? Bánh Cưới ngày nay không thể thiếu trong bất cứ tiệc cưới nào. Ngoài vai trò trang trí, bánh cưới đã dần trở thành một biểu tượng đầy ý nghĩa. Vì thế việc chăm chút cho một chiếc bánh cưới không chỉ để làm đẹp cho tiệc mà còn thể hiện phong cách, cá tính của cô dâu chú rể.


banh-cuoi


banh-cuoi-2013


banh-cuoi-dep


dat-banh-cuoi


mau-banh-cuoi-dep


 


Hình tượng này mang ý nghĩa chúc lành cho đôi vợ chồng sẽ được hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Các cặp uyên ương ngày nay trước tiên sẽ cắt một khoanh bánh mỏng cho mình như thời La Mã và cùng nhau nếm những miếng bánh đầu tiên và mời những vị khách. Không chỉ đơn giản là chiếc bánh trắng tinh, bánh cưới còn được trang trí bởi chocolate, kem tươi hay trái cây, hoa tươi để tạo ấn tượng bắt mắt.


banh-cuoi-mua-thu


mau-banh-cuoi-dep-nhat


nhung-mau-banh-cuoi-dep


Để chiếc bánh thực sự hòa mình vào không khí và ton sur ton với phong cách đám cưới, nhiều cô dâu đã cầu kỳ đặt làm bánh giống như chiếc váy cưới của mình. Với những chi tiết tinh tế như kiểu xếp nếp trang trí, màu sắc hay kiểu dáng bánh hoàn toàn trùng khớp với váy cưới mà cô dâu mặc trong ngày trọng đại, chiếc bánh chính là tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tạo ấn tượng đẹp cho khách mời và làm đám cưới thêm phần hoàn hảo tới từng chi tiết.


banh-cuoi-2014


banh-cuoi-cung-tong-voi-ao-cuoi


banh-cuoi-cung-tong-voi-vay-cuoi


banh-cuoi-hcm


banh-cuoi-ngon


Với gam màu tím truyền thống khi trang trí đám cưới. Và để ngày vui thêm hoàn hảo, tân lang tân nương không thể quên làm đẹp cho chiếc bánh cưới bằng cách pha sắc tím khiến bánh và toàn bộ không gian đồng bộ, ton sur ton. Một chiếc bánh với vào bông hoa tươi hay phủ toàn bộ gam màu tím lãng mạn sẽ là điểm nhấn trong phần cắt bánh cưới.


banh-cuoi-mau-tim-ngot-ngao


banh-cuoi-sac-tim


banh-cuoi-tim


Hay những chiếc bánh cưới màu xanh ngọc lục bảo, thật sự đây là một gam khá khó kết hợp và kén người sử dụng. Với bánh cưới, thường các chuyên gia hay phối hợp các họa tiết mềm mại trang trí trên nền bánh trắng. Các họa tiết trang trí khá đa dạng, từ kiểu bèo nhúm, họa tiết zigzac cá tính hay theo gam màu đổ ombre mềm mại…


banh-cuoi


banh-cuoi-2013


banh-cuoi-dep


banh-cuoi-mau-xanh-ngoc-luc-bao


 


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Đặt Bánh Cưới Đẹp Giá Rẻ Ở Đâu Tại Hồ Chí Minh

2 comments:

  1. Những mẫu bánh cưới đẹp và độc đáo. Rất đẹp

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ thông tin, mình sẽ liên hệ
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete