Saturday, August 10, 2013

Nhẫn cưới là một vật kỷ niệm không thể thiếu trong đám cưới của bạn. Có nhiều người quan niệm cho rằng nhẫn đơn giản chỉ là một vật dùng để đeo và có độ bền, hợp thời trang là được. Tuy nhiên có đôi uyên ương lại không có suy nghĩ như vậy, họ cho rằng


Nhiều người cho rằng, các cô dâu chú rể nên chọn nhẫn cưới đơn giản vì các mẫu nhẫn nhẫn cưới đẹp nhất phải là nhẫn cưới phù hợp với tính cách và luôn làm bạn cảm thấy yêu mến, thích thú khi đeo nó


Dưới đây là 3 mẫu nhẫn cưới đẹp mà bạn có thể tham khảo


1. Kiểu dáng truyền thống, đơn giản


Kiểu nhẫn trơn, đơn giản là lựa chọn được nhiều đôi uyên ương ưa chuộng nhất. Ưu điểm của chiếc nhẫn trơn là không lỗi mốt theo thời gian, lại phù hợp với hầu hết cô dâu chú rể bởi sự đơn giản, tinh tế của nhẫn. Nhiều đôi uyên ương ưa chuộng nhẫn trơn, không đính bất cứ hạt đá nào bởi chúng ít bị bám bụi và không thể mắc vào các vật liệu khác trong khi sử dụng.


3-kieu-nhan-cuoi-dep


3-kieu-nhan-cuoi-dep-nhat


Ngoài ra, các cô dâu chú rể ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn có một điểm nhấn trên cặp nhẫn có thể chọn nhẫn trơn đính thêm một hạt đá ở trung tâm hoặc kiểu nhẫn nữ đính nhiều đá hơn. Kiểu nhẫn trơn khá dễ tìm ở các cửa hàng nữ trang, nhẫn trơn có thể làm từ chất liệu vàng trắng, vàng màu.


2. Nhẫn kiểu dáng hiện đại, trẻ trung


Những cặp nhẫn đính đá quý, kim cương thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự lấp lánh, sang trọng. Đặc điểm của kiểu dáng nhẫn này là đính nhiều hạt đá, có thể là đá quý hay kim cương. Với những cặp nhẫn đính đá toàn bộ viền nhẫn, các cô dâu chú rể có thể chọn pha lê thay vì kim cương, giá sẽ rẻ hơn.


3-kieu-nhan-cuoi-tre-trung


3-kieu-nhan-cuoi-tre-trung-ca-tinh


3. Kiểu phá cách độc đáo


Bên cạnh những đôi nhẫn cưới mang phong cách cổ điển thì kiểu nhẫn phá cách, in dấu ấn riêng của cô dâu chú rể cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đó có thể là đôi nhẫn được đặt làm riêng hay những mẫu nhẫn có đường cắt, kiểu dáng khác biệt hay phá cách với hai màu độc đáo hoặc nhẫn ghi dấu vân tay của cô dâu chú rể. Tất cả những kiểu nhẫn phá cách, độc nhất vô nhị đều thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân của đôi uyên ương.


3-kieu-nhan-cuoi-do-dao 3-kieu-nhan-cuoi-do-dao-quya-phai


 


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



3 Kiểu Nhẫn Cưới Đẹp Và Được Ưa Chuộng Nhất 2013

2 comments:

  1. Tôi thích những gì phá cách. Thích cặp nhẫn cưới phá cách độc đáo và sáng tạo. Rất đẹp!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Rất đẹp và ấn tượng
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete