Saturday, August 31, 2013

Kỳ này Ngoisao Bridal sẽ bật mí cho bạn những mẹo hay khi chọn giày cho chú rể, chúng ta biết rằng trang phục cưới truyền thống của chú rể thường gồm có: Một bộ vest và cà vạt. Tầm quan trọng trong trang phục của chú rể chỉ là để tăng thêm vẻ đẹp và gây sự chú ý đến bộ váy cưới của cô dâu. Khi cả hai cùng sánh bước, mọi người sẽ đều trầm trồ vào bộ váy cưới của cô dâu, và đương nhiên cô dâu sẽ luôn là Ngôi Sao của bữa tiệc. nhưng thực tế trang phục chú rể cơ bản sẽ làm cho bữa tiệc thêm hấp dẫn và là thành phần hoàn thiện cảm giác tuyệt vời của bữa tiệc.Bên cạnh đó giày cưới cũng là một thứ quan trọng đi kèm không thể thiếu.


chon-giay-cho-chu-re-ngay-cuoi


Dáng giày


Hình dáng của giày cần phải đi thành một bộ với trang phục. Nói đến hình dáng, chú rể có nhiều lựa chọn như mũi tròn, mũi nhọn hoặc mũi vuông. Giày mũi vuông không thích hợp lắm với tuxedo. Giày mũi nhọn lại có thể trở thành “cặp đôi hoàn hảo” khi đi chung với tuxedo hoặc com-plê trong những sự kiện trang trọng.


giay-chu-re


Phong cách


Loại giày mà các chú rể chọn cũng được quyết định bởi hình thức của đám cưới. Nếu là đám cưới trang trọng thì lựa chọn thích hợp nhất cho chú rể là giày dây với dây mỏng; ngược lại giày lười hoàn toàn không phù hợp trong trường hợp này. Trong đám cưới nhẹ nhàng , thoải mái  hơn thì chú rể có nhiều lựa chọn, thậm chí là có thể chọn giày tennis, giày vải, hay sandal (với lễ cưới trên bãi biển).


meo-chon-giay-chu-re


Vớ đi giày


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vớ gần như sẽ lộ ra khi bạn ngồi xuống ghế. Do đó, hãy chọn màu vớ sao cho phù hợp với trang phục, tránh sử dụng những màu quá “chói” như xanh, đỏ, vàng,… Thông thường, các chú rể sẽ chọn vớ màu trắng, đen hoặc xám.


giay-dep-cho-chu-re


Phối màu giày phù hợp với comple


Nguyên tắc đầu tiên để tạo nên một trang phục hoàn hảo đó là chọn một đôi giầy phù hợp. Màu giày phải phù hợp với kiểu quần và màu trang phục của bạn, do đó sẽ thật khó coi giả sử bạn mặc bộ comple đen mà lại diện một đôi giày trắng tinh. Trong các kiểu giày da, màu đen vẫn là sự lựa chọn của đa số nam giới bên cạnh màu nâu thanh nhã, hợp thời trang vì màu đen dễ dàng phối với trang phục. Tuy nhiên, hãy chọn giày sau khi đã may xong comple để dễ phối màu cùng trang phục.


giay-phu-hop-cho-chu-re


Khi đã chọn được đôi giày vừa vặn, đẹp và phù hợp, trước ngày cưới 1 ngày, đừng quên “tút tát” lại vẻ ngoài cho chúng thêm bóng bẩy. Một đôi giày sạch sẽ, sáng bóng sẽ mang lại cho bạn những bước đi thoải mái và tự tin. Tốt nhất nên đánh giày với loại xi sáp Kiwi hoặc nếu quá ít thời gian bạn có thể sử dụng loại xi nước Kiwi, rất tiện lợi và nhanh chóng.


**************************


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mẹo Hay Chọn Giày Cưới Đẹp Phù Hợp Cho Chú Rể

2 comments:

  1. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ bài viết, rất hữu ích
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Giờ mình mới biết những thông tin này, cảm ơn bài viết rất nhiều
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete