Monday, August 19, 2013

Hoa cưới là một phần không thể thiếu của chú rể khi đón nàng về dinh. Nếu như cách đây quãng chục năm, bó hồng đỏ là “mốt” được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày cưới thì nay, hoa cưới đa dạng về loại và kiểu dáng.


Phong cách cưới vintage lên ngôi cũng tạo điều kiện cho hoa cưới lụa phát triển. Những bó hoa mang sắc hồng hay rực rỡ, vàng ngọt ngào xen lẫn đôi ba cánh lá xanh lục bảo điểm tô cho đám cưới thêm phần lãng mạn.


Hoa tươi


Hoa cưới lụa, hoa cưới giấy không lo héo, rụng nên được nhiều cô dâu mùa hè yêu thích. Cảm giác cầm trên tay bó hoa tròn xinh xắn dường như những mệt mỏi vì nắng hè cũng giảm bớt đi phần nào. Tuy nhiên, hoa tươi lại mang đến cảm giác sinh động và sức sống xuân cho cặp đôi trẻ.


hoa cuoi-dep-2013


Với nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp hoa bạn có thể thõa sức sáng tạo. Không cầu kỳ với những bông hoa nhiều màu sắc tinh khôi phối cùng những bông hoa nhỏ li ti sẽ mang đến cho bạn một đóa hoa xinh xắn và vô cùng đáng yêu.


hoa-cuoi-cam-tay-2013


Hoa cưới nhiều màu ở nước ta rất phong phú như hoa hồng, lys, lily, phi yến, cúc…Khi kết hợp hoa cưới các cô dâu nên chọn những loại hoa nhỏ cắm xen kẻ vào để phối hợp khiến cho đóa hoa càng thêm sinh động hơn.


hoa-cuoi-dep-co-dau


hoa-cuoi-dep


hoa-cuoi-dam-tay


hoa-cuoi-cam-tay-dep-nhat


hoa-cuoi-cuc-dep


Nếu bạn thấy hoa cưới đơn sắc hơi nhàm chán thì bạn có thể chọn hoa cưới nhiều màu sắc để thể hiện sự năng động trong hôn lễ của mình. Màu sắc của hoa có thể hài hòa hay đối kháng nhau nhưng nếu biết kết hợp chúng thì hoa đa sắc sẽ không phụ lòng của các nàng trong ngày cưới đâu nhé. Không những thế những bó hoa cưới cầm tay sẽ tạo nên những bức ảnh cưới lung linh cho bạn nữa.


Ở Việt Nam, vào mùa xuân việc lựa chọn hoa cưới rất được chú ý. Nếu màu quá tương phản nhau trên cùng một đóa sẽ làm cấu trúc của đóa hoa bị đối lập còn nếu quá nhạt thì sẽ không mang lại ấn tượng.


hoa-cuoi-cam-tay-dep


Hoa đa sắc là sự kết hợp giữa một hay nhiều loại hoa khác nhau về màu sắc và kiểu dáng tạo nên sự phong phú và năng động cho ngày cưới của bạn.


hoa-cuoi-cam-tay-dep-nhat-2013


Hoa kim loại cá tính


Trong văn hóa cưới phương Tây, bó hoa cưới kim loại bắt đầu xuất hiện từ thời Nữ hoàng Victoria vào cuối thế kỷ 19. Những bó hoa mang phụ kiện kim loại, đá quý đắt tiền được các cô dâu Hoàng tộc yêu thích và lựa chọn để ngày cưới của mình thêm phần khác lạ.


hoa-cuoi-cam-tay-2013


Được giới trẻ Việt biết đến từ cuối năm 2012, hoa cưới kim loại ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với vẻ ngoài sặc sở được trang trí bằng nhiều loại đá và trang sức bằng kim loại mang lại cho cô dâu sự sang trọng quý phái. Hoa cưới kim loại có nhiều cách dể kết hợp với trang phục của cô dâu nó có thể một đóa hoa cầm tay hay một nhánh nhỏ để cài áo, nó sẽ là điểm nhấn chất nhất khi chụp hình cưới.


hoa-cuoi-cam-tay-kim-cuong


hoa-cuoi-cam-tay-kim-cuong


Tuy nhiên đôi uyên ương cần chú ý khi lựa chon hoa cưới kim loại vì giá thành của các loại hoa này rất đắt dao động từ 8 đến 10 triệu. Những đóa hoa kim loại nhập khẩu từ nước Anh vẫn đang làm mưa làm gió tại thi trường Việt Nam. hoa-cuoi-cam-tay-kim-loai


Nếu muốn mình trở thành người nổi bật nhất, cô dâu có thể chọn riêng bó hoa của mình kết bằng kim loại, còn hoa cầm tay của phù dâu vẫn là hoa tươi rực rỡ.


Hoa cưới kim loại rất phong phú có thể kết hợp giữa kim loại và hoa voan, hay kim loại và hoa lụa tạo nên sự quyến rũ mền mại. Những bó hoa kết từ hạt cườm, ngọc trai hay đính những chiếc kẹp ghim sẽ tạo nét phá cách lạ, làm cô dâu thêm ấn tượng trong ngày cưới.


hoa-cuoi-kim-loai-2013


Hoa cưới kim loại bắt đầu trở lại, nhưng thay vì sử dụng những phụ kiện đắt tiền, hoa cưới hiện đại lại kết hợp từ các mẫu vòng, kẹp tóc đơn giản, phổ thông hơnCó rất nhiều màu sắc, phụ kiện và nguyên liệu để tạo nên một đóa hoa kim loại bạn có thể tự do hồ biến nhé.


Một đóa hoa cưới đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng và không thể thiếu trong ngày hôn lễ của bạn. Hãy là một cô dâu hạnh phúc nhất với những gì sống và vẽ đẹp mùa xuân mang lại cho bạn.


 


________________________


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú.



Xu Hướng Hoa Cưới Cầm Tay Mới Nhất Cho Cô Dâu 2013

1 comment:

  1. Bó hoa cúc trắng nhị xanh đẹp, đơn giản nhưng rất lạ

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete