Saturday, August 31, 2013

Ghé thăm Ngoisao Bridal là nơi lý tưởng cho các cô dâu chú rễ chọn lựa cho mình những bó hoa cưới vô cùng ấn tượng và cá tính nhất, các mẫu hoa cưới luôn luôn update mỗi tháng. Mời các cô dâu chú rễ xem qua một số mẫu hoa tại Ngoisao Bridal.


Hoa cẩm tú cầu, hay tên gốc tiếng Anh là hydrangea, là một loại hoa phổ biến ở châu Á. Trong nhiều năm gần đây, các cô dâu chú rể đã chú ý tới loại hoa này và sử dụng cẩm tú cầu để trang trí cho đám cưới. Cẩm tú cầu có dáng tròn, dễ kết hợp với các hoa khác hoặc kết riêng thành bó hoa cầm tay cho cô dâu. Đặc điểm của cẩm tú cầu là cần khá nhiều nước để giữ được độ tươi, vì vậy trước giờ thành hôn, bạn nên ngâm bó hoa trong bình nước cao, để hoa hút ngập nước, duy trì vẻ bền đẹp suốt buổi lễ.


hoa-cuoi


hoa-cuoi-cam-tu


hoa-cuoi-dep


hoa-cuoi-dep-2013


hoa-cuoi-gia-re


Nếu như các cô dâu đã quen với những kiểu hoa bó tròn phổ biến, thì các bó hoa cầm tay rủ dài chắc chắc sẽ đem lại nét đẹp khác biệt và là lựa chọn thú vị cho ngày cưới. Trước kia, bó hoa dài rất được các cô dâu trong hoàng tộc châu Âu ưa chuộng vì nó mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, thướt tha. Hiện nay, hoa cưới này là thích hợp nhất cho những cô dâu yêu phong cách vintage và có cá tính dịu dàng. Ngoài ra, hoa rủ dài cũng là lựa chọn hợp lý dành cho các tân nương có vóc dảnh mảnh dẻ và chiều cao tương đối.


hoa-cuoi


hoa-cuoi-2013


hoa-cuoi-2014


hoa-cuoi-dang-dai


hoa-cuoi-dang-dai-cho-co-dau


hoa-cuoi-dep-nhat


hoa-cuoi-dep-nhat-2014


Bó hoa cưới cầm tay cô dâu là một trong những điều quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị đám cưới. Bó hoa cưới ấy cần đồng điệu với chiếc váy cưới, không gian cưới và đặc biệt, thể hiện được cá tính của cô dâu. Và trên đó là một số mẫu hoa cầm tay 2013-2014 mà cô dâu nên xem và chọn lựa loại hoa phù hợp cho mình. Để xem thêm các loại hoa cưới khác các bạn có thể truy cập website: aocuoingoisao.com


**************************


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Thuê Mua Hoa Cưới Ở Đâu Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn

3 comments:

  1. Những bó hoa cưới đẹp và độc đáo quá!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Hoa cưới rất đẹp. Mình sẽ liên hệ khi cần
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  3. Thông tin rất hữu ích, cảm ơn bài viết đã chia sẻ
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete