Monday, August 26, 2013

Giá thiệp cưới như thế nào sẽ phù hợp khi các cô dâu chú rễ chi cho nó, bên cạnh giá thiệp cưới thì mẫu mã thiệp như thế nào còn là vấn đề cho các đôi uyên uyên phải chọn lựa.


Nhằm cung cấp tới khách hàng những mẫu thiệp cưới đẹp nhất 2014 với giá thiệp cưới phù hợp nhất chúng tôi luôn đáp ứng và không ngừng sáng tạo để làm ra những mẫu thiệp mới và hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và chọn cho mình những mẫu thiệp cưới đẹp nhất năm 2014 nhé:


Mẫu thiệp cưới đẹp mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Bố cục thiệp mở ngang. Mẫu mã đẹp, trang nhã. Giấy màu đỏ thắm, họa tiết logo chữ song hỷ die-cut, chữ mạ ánh kim. 



Thiệp cưới 3D vô cùng ấn tượng cho khách mời


thiep-cuoi


thiep-cuoi-dep


thiep-cuoi-gia-re


Thiệp cưới với họa tiết hoa lá “được lòng” nhiều cô dâu bởi sự đa dạng về màu sắc và phong cách, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.


gia-thiep-cuoi


gia-thiep-cuoi-2013


Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, đây chính là điều dễ dàng nghĩ đến nhất khi nhắc tới xu hướng vintage cũng như thiệp cưới mang phong cách vintage.


gia-thiep-cuoi-2014


Hoa văn và màu sắc mang đậm nét cổ điển, và dĩ nhiên không kém phần thanh lịch. 


gia-thiep-cuoi-re-nhat


Khác với phong cách vintage cùng các hình ảnh hoa lá gần như tả thực, phong cách hiện đại thường chọn hình ảnh cách điệu, và màu sắc cũng phong phú hơn, thể hiện sự tươi mới trong thiết kế.


mau-thiep-cuoi


thiep-cuoi


Bên cạnh họa tiết hoa đơn giản và màu xanh biển mát mắt, font chữ ở tên cô dâu chú rể chính là điểm nhấn thể hiện sự hiện đại và tinh nghịch cho tấm thiệp


thiep-cuoi-2013


thiep-cuoi-2014


thiep-cuoi-dep


Mùa cưới 2014 hứa hẹn sẽ là thời điểm trang trí tiệc cưới sáng tạo lên ngôi, vì vậy thiệp cưới độc đáo sẽ là phụ kiện được nhiều cô dâu chú rể quan tâm.


thiep-cuoi-dep-nhat


Ngôi Sao Bridal ngoài việc in giá thiệp cưới rẻ bất ngờ, còn có thêm dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú




Giá Thiệp Cưới Rẻ Đẹp Ấn Tượng Nhất Tại Hồ Chí Minh

2 comments:

  1. Mẫu thiệp cưới 3D đẹp và lạ quá!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Nhiều mẫu đẹp quá, cảm ơn bài viết đã chia sẻ
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete