Sunday, August 25, 2013

Chọn giày cưới là việc đòi hỏi cô dâu phải thật sự khéo léo. Sự lựa chọn phải phù hợp với váy cưới, các phụ kiện khác cũng như tổng thể toàn bộ trang phục. Có rất nhiều màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau để cô dâu lựa chọn. Đa phần giày cưới thường trang trí bằng họa tiết ánh kim, màu sắc rực rỡ, phủ ren… Có nhiều kiểu dáng dành riêng cho các cô dâu yêu sự đơn giản và thanh lịch. Cùng NgoiSao Bridal điểm qua các “em” ấy nhé.


giay-cuoi-anh-kim


giay-cao-got-cuc-dep


Trong nhiều năm qua, phong cách và các thiết kế của giày cưới đã trải qua một sự thay đổi lớn. Thay vì chỉ chọn giày màu trắng như trước đây, các cô dâu giờ đây có nhiều lựa chọn hơn, với các màu sắc và họa tiết khác biệt. Việc chọn lựa giày cưới phụ thuộc nhiều vào địa điểm, nơi đám cưới sẽ diễn ra, như trong nhà thờ, khách sạn hay trên bãi biển, trong sân vườn… Sự lựa chọn giày của cô dâu cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi tính cách và sở thích.


giay-cao-got-dep


giay-co-dau


giay-cuoi


Nếu quyết định mặc váy cưới màu trắng, cô dâu nên chọn đôi giày có sắc thái màu sắc tương tự. Nếu váy cưới không phải màu trắng, những đôi giày màu ngà voi sẽ dễ kết hợp hơn.


giay-cuoi-dep


giay-cuoi-dep-2013


giay-cuoi-dep-cho-co-dau


Những đôi giày màu sáng bóng, lấp lánh ánh bạc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với váy cưới trắng. Nó giúp cô dâu trở nên nổi bật và dễ dàng hài hòa với nước da.


giay-cuoi-sang-bong


giay-dep


Hay rực rỡ màu sắc, phong phú họa tiết là những nét nổi bật của những đôi giày cưới in hoa. Tuy nhiên, cũng chính vì sự “nổi bần bật” này mà có thể khiến cô dâu cảm thấy khó khăn đôi chút khi mix cùng váy, phụ kiện. Để tránh trở thành “bình hoa di động”, cô dâu nên chọn váy đơn giản và phụ kiện dây mảnh để đi cùng giày hoa màu sắc.


giay-dep-cho-co-dau


giay-dep-cho-co-dau-ngay-cuoi


giay-xinh


Nếu bạn lựa chọn phong cách cưới vintage thì ngoài chiếc váy cưới, phụ kiện, hoa cưới mang phong cách này thì một đôi giày vintage sẽ góp phần cho một đám cưới hoài niệm hoàn hảo. Những đôi giày đính hoa màu trắng hoặc màu pastel nữ tính rất phổ biến và được lựa chọn nhiều hơn cả bởi mẫu mã phong phú, dễ kết hợp. Cùng với các chất liệu đi kèm như hạt pha lê, ngọc trai, ren, những bông họa lụa, chiffon đính trên giày giúp cô dâu thêm lãng mạn, ngọt ngào.


giay-cuoi-dang-ren


giay-cuoi-ren


giay-cuoi-phong-cach-tre-trung


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú




Xu Hướng Chọn Giày Cưới Tuyệt Đẹp Cho Cô Dâu Hiện Đại

2 comments:

  1. Giày cưới đẹp quá, đến mình mà còn mê ly luôn
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete
  2. Không hiểu tại sao con gái có thể đi được những đôi giày cao vậy
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete