Saturday, August 3, 2013

Tóc dài là mốt ưa chuộng của nhiều cô dâu trong ngày cưới. Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn vẫn thu hút được sự chú ý không kém. Bạn nên cập nhật những kiểu tóc cô dâu mới nhất của năm nay để có được hình ảnh hoàn hảo nhất nhé!


co-dau-dep-coi-toc-ngan


toc-ngan-tuyet-dep-cho-co-dau

Cùng chiêm ngưỡng những phong cách thời trang mới nhất dành cho cô dâu tóc ngắn. Phải thừa nhận rằng, với kiểu uốn tóc như vậy, tóc ngắn lại trở thành ưu điểm của các cô dâu hiện đại. Những mái tóc ngắn cô dâu vô tình tạo nên những album ảnh cưới thật độc đáo, kết hợp với những mẫu áo cưới hợp thời thượng.


co-dau-dep-cung-toc-ngan


toc-ngan-tuyet-dep-cho-co-dau-ngay-cuoi


Trẻ trung và cá tính là điểm ấn tượng đầu tiên của các cô dâu tóc ngắn. Thay vì tốn nhiều công sức để tạo kiểu tóc cầu kỳ, các nàng dâu hiện đại thường hướng tới vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng bằng những mái tóc ngắn. Đừng quá lo lắng về việc có ít kiểu tạo hình bạn nhé, vấn đề quan trọng là bạn có xác định được kiểu tóc nào giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái nhất trong ngày trọng đại của đời mình hay không.


toc-ngan-ca-tinh-cho-co-dau


toc-ngan-xinh-cho-co-dau


Với những cô dâu có mái tóc ngắn, dường như việc quấn tóc thật đẹp trong ngày lễ trọng đại trở nên khó khăn hơn một chút so với cô dâu có mái tóc dài. Tuy nhiên, những mẫu quấn tóc rất đơn giản và sang trọng này sẽ khiến cô dâu tóc ngắn trở nên đẹp và nổi bật hơn trong ngày hôn lễ của mình.


toc-ngan-co-dau


toc-ngan-dep-cho-co-dau


Với một mái tóc ngắn, việc sử dụng phụ kiện để trang trí, làm đẹp thêm cho tóc khá quan trọng cộng với lối trang điểm cô dâu tự nhiên  nữa nhé. Những mẫu bờm nơ, kẹp hoa, những chiếc vương miện hay vòng chuỗi được sử dụng khéo léo và tinh tế khi đặt trên mái tóc một cách rất điệu đà, tạo vẻ duyên dáng cho mái tóc và nét quyến rũ cho cô dâu. Cùng với cách uốn tóc quăn hay tóc cụp rất thời trang và “mốt”, cô dâu tóc ngắn nhanh chóng trở thành tâm điểm của ngày lễ, nổi bật với một vẻ ngoài hoàn hảo.


Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn, các bạn hãy ghé thăm Ngôi Sao Bridal tại 227 Trương Vĩnh Ký các bạn nhé! Hãy hoan nghênh được đón tiếp các cô dâu trẻ xinh đẹp.



Những Kiểu Tóc Ngắn Cá Tính Cho Cô Dâu Hiện Đại

3 comments:

  1. Tóc ngắn dễ thương mà
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Tóc ngắn dễ thương quá
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  3. Cô Dâu dễ thương quá
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete