Monday, August 19, 2013

Trong cuộc đời mỗi thiếu nữ chắc hẳn ai cung mong ước một ngày cưới thật hạnh phúc, ai cũng một lần được làm cô dâu xinh đẹp, diện cho một một bộ áo dài nổi bật trong ngày ăn hỏi và để làm nền cho cô dâu nổi bật thì không thể thiếu được đội ngũ bê tráp hay còn gọi là đội ngũ bưng quả ,nhưng để lựa chọn được áo dài bưng quả phù hợp cho đội đỡ lễ thì không phải ai cũng sành sỏi. Sau đây Ngôi Sao Bridal sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu và địa điểm thuê áo dài bưng quả cũng như là váy cưới giá rẻ nhất Hồ Chí Minh nhé!


o-dau-cho-thue-ao-dai-bung-qua-gia-re


Chiếc áo dài bưng quả màu xanh lá tạo ấn tượng bởi sự mới lạ, độc đáo cho nhiều người, đồng thời đem lại nét trẻ trung và duyên dáng cho đám cưới hiện đại. Đặc biệt, màu xanh còn tượng trưng cho một vẻ đẹp quý phái, giúp cá bạn bưng quả quyến rũ hơn trong đám cưới.


ao-dai-bung-qua


ao-dai-bung-qua-cho-thue


ao-dai-bung-qua-gia-re


ao-dai-bung-qua-gia-tot


Màu vàng, màu của sự tươi trẻ và đầy sức sống - Với những cô dâu thích vẻ đẹp trẻ trung thì chiếc áo dài bưng quả màu vàng là một sự lựa chọn rất phù hợp. Màu vàng tượng trưng cho sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống, một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần trang trọng và độc đáo dành cho các cô dâu trẻ trong ngày cưới của mình.


cho-thue-ao-dai-bung-qua


Các cô dâu ngày nay không chỉ chăm chút trang phục cho mình mà còn lo lắng tới phần áo dài dành cho đội bưng quả trong đám ăn hỏi.


cho-thue-ao-dai-bung-qua-hcm


o-dau-cho-thue-ao-dai-bung-qua


cho-thue-ao-dai-bung-qua-o-dau-gia-re


dich-vu-cho-thue-ao-dai-bung-qua


Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, áo dài bưng quả- áo dài bê tráp là trang phục không thể thiếu dành cho các cô dâu khi ra mắt hai họ. Đặc biệt, ở miền Nam, cô dâu phải có hai bộ áo dài, một bộ để mặc trong lễ ăn hỏi, một bộ mặc khi đón dâu. Còn váy cưới chỉ được diện khi đãi tiệc tại nhà hàng. Nhưng để có được một bộ áo dài ưng ý, phù hợp với vóc dáng và che được khuyết điểm các bạn nên chọn thật kỹ lưỡng và có thể nhờ sự tư vấn của bạn bè hay gia đình, nhưng tốt hơn hết bạn nên đến các dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả để được tư vấn tốt nhất.


ao-dai-be-qua


ao-dai-bung-qua-gia-re-nhat


cho-thue-ao-dai-bung-qua-gia-re


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cưới, chúng tôi còn chuyên thực hiện các dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài bê tráp, áo dài đồng phục hội nghị, hoa cưới, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Dịch Vụ Cho Thuê Áo Dài Bưng Quả Tốt Nhất Tại Hồ Chí Minh

2 comments:

  1. Nhiều mẫu áo dài đẹp quá, mình sẽ liên hệ khi cần
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn thông tin hữu ích, mình sẽ liên hệ khi cần
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete