Wednesday, August 28, 2013

hoa cưới cầm tay cô dâu là một trong những điều quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị đám cưới. Bó hoa cưới ấy cần đồng điệu với chiếc váy cưới, không gian cưới và đặc biệt, thể hiện được cá tính của cô dâu.


Hoa cưới màu trắng gần như luôn dẫn đầu danh sách khi các cô dâu chọn màu sắc hoa cưới. Nó góp phần đem lại sự tinh khôi, sang trọng, lãng mạn cho đám cưới.


Rất nhiều loài hoa mang màu trắng để bạn lựa chọn, hoa hồng, hoa lan, mẫu đơn, rum…. Hoa cưới trắng có thể phù hợp với mọi sắc màu trang trí trong đám cưới. Hoa cưới trắng cũng dễ kết hợp với nhiều màu sắc váy cưới, từ váy trắng cổ điển, đến váy gam màu pastel hay váy cưới thêu, váy màu rực rỡ khác.



hoa-cuoi


hoa-cuoi-2013


Những gam màu nhiệt đới, tươi vui như tím, đỏ, hồng, vàng… đã dần nhường chỗ cho những gam màu hoa cưới nhẹ nhàng. Và trên hết, xu hướng hoa cưới Thu 2013 đã chứng kiến một cuộc “xâm chiếm” ngoạn mục của tone màu trắng. Với bất kì kiểu dáng nào, các mẫu hoa cầm tay cô dâu cũng đều xuất hiện với vai trò chủ đạo nhằm tôn lên nét thanh khiết, dịu hiền của các nàng dâu.


hoa-cuoi-2014


hoa-cuoi-cho-ban


hoa-cuoi-dep


hoa-cuoi-dep-2013


hoa-cuoi-dep-nhat


hoa cưới cầm tay cô dâu là một trong những điều quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị đám cưới. Bó hoa cưới ấy cần đồng điệu với chiếc váy cưới, không gian cưới và đặc biệt, thể hiện được cá tính của cô dâu.


hoa-cuoi-dep-nhat-cho-co-dau


Nếu bạn diện cho mình trang phục cưới mang phong cách Vintage thì hoa cưới một màu là sự lựa chọn hoàn hảo. Đóa hoa đẹp là đóa hoa mang lại ý nghĩa, niềm vui cho cô dâu và mọi người xung quanh trong ngày hôn lễ.Hoa cưới đơn sắc thể hiện tính thống nhất hài hòa giữa màu sắc và trang phục của cô dâu.
hoa-cuoi-gia-re


hoa-cuoi-gia-tot


hoa-cuoi-mau-trang-len-ngoi


hoa-cuoi-rang-ro


hoa-cuoi-xinh


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Hoa Cưới Màu Nào Sẽ Lên Ngôi Ở Mùa Cưới Năm Nay

2 comments:

  1. Hoa nào cũng có một nét đẹp riêng của nó
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Mình thích nhất màu trắng, tinh khôi
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete