Wednesday, August 21, 2013

Với thiết kế cầu kỳ, tinh tế, những chiếc váy cưới hè Papilio lấy cảm hứng từ phong cách thời trang sang trọng của các ngôi sao Hollywood. Vì thế, bộ sưu tập mới này hướng tới những cô dâu có điều kiện kinh tế thuận lợi. Chất liệu váy được may hoàn toàn từ lụa, ren cao cấp nên dù không sử dụng hạt đá, kim sa trang trí nhưng váy bề mặt vải vẫn có độ óng ả và bắt sáng tự nhiên. Cô dâu có thể lựa chọn các dáng váy chữ A, bồng bềnh hay váy ngắn, tùy thuộc sở thích, ngoại hình để có những kiểu chụp hình cưới ấn tượng .


ao-cuoi-dep


ao-cuoi-xinh


cac-mau-vay-cuoi-xinh-dep-nhat


Không sử dụng hạt đá, pha lê hay kim sa nhưng chiếc váy vẫy có độ bóng và bắt sáng tự nhiên nhờ chất liệu cao cấp. Đây là yếu tố tạo nên những kiểu bộ ảnh cưới đẹp nhất dành cho bạn.


kieu-vay-cuoi-dep-nhat


vay-cuoi-thue-hcm


Vì là trang phục cưới cao cấp nên mỗi chiếc váy đều được sử dụng những chất liệu đắt tiền như ren họa tiết trang nhã, voan mềm mại, đính kèm những chi tiết đính đá lấp lánh. Kiểu dáng chung của các mẫu thiết kế là váy dạ hội, chít eo và xòe nhẹ nhàng ở phía dưới, đuôi váy dài thướt tha. Các cô dâu có vóc dáng thanh mảnh sẽ vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng khi khoác lên mình những bộ váy cưới này.


kieu-vay-cuoi-dep-nhat


mau-vay-cuoi-dep-nhatmau-vay-cuoi-dep-nhat-2013


Taffeta tơ tằm là một dạng của lụa nhưng có độ dày dặn và bóng phù hợp để may đồ cưới, đồ vest. Tuy nhiên, vì là sản phẩm tự nhiên nên chất liệu này tương đối đắt tiền và đòi hỏi kỹ thuật cắt may tốt, người thợ cẩn thận, tỉ mỉ. Chính vì thế, sau khi lên khuôn váy, các chi tiết trang trí đều phải làm thủ công bằng tay.


thue-ao-cuoi-gia-tot


thue-vay-cuoi-gia-re


vay-cuoi


vay-cuoi-dep


vay-cuoi-dep-nhat


Bộ sưu tập váy cưới này hướng tới những khách hàng thượng lưu bằng việc sử dụng chất liệu taffeta tơ tằm cao cấp và thiết kế sang trọng, tinh tế. Không chỉ dừng lại ở lụa đơn thuần, những mẫu váy mới này còn kết hợp với ren hoa, tạo điểm nhấn ở cổ, tay và thân váy, đồng thời che khuyết điểm cho cô dâu.


 


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Những Mẫu Váy Cưới Cao Cấp Nhất Hiện Nay

2 comments:

  1. Những mẫu áo cưới trong này đẹp quá!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Váy cưới đẹp quá, đi tìm Cô Dâu thôi
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete