Sunday, September 1, 2013

Ngoài những chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy thì những chiếc áo dài bưng quả cũng có có sự chọn lọc kỹ càng, bởi nó góp phần làm cho đám cưới bạn thêm sinh động hơn. Sau đây là những gợi ý của Ngoisao Bridal dành cho các cô dâu chú rể khi chọn áo dài bê tráp, áo dai bê quả để ngày cưới thêm ý nghĩa.


Áo dài bưng quả màu trắng, sự tinh khiết và trong sáng


Màu trắng của chiếc áo dài bưng quả đem tượng trưng cho vẻ đẹp sự trong sáng và tinh khiết của cô dâu. Khoác lên mình bộ áo dài bưng quả màu trắng với những nét hoa văn, họa tiết tạo điểm nhấn, cô dâu sẽ toát lên một vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng như những bông hoa mới nở.


ao-dai-be-qua


Áo dài bưng quả màu đỏ


Màu đỏ là màu ao dai bung qua phổ biển mà nhiều cô dâu lựa chọn, bởi nó góp phần đem lại sự rực rỡ nổi bật cho người mặc trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Màu đỏ còn là màu của sự trẻ trung,quyến rũ và nồng nàn tình yêu. Đặc biệt, chiếc áo dài bưng quả màu đỏ còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn và sung túc, như một sự cầu chúc về một cuộc sống mới no ấm, đầy đủ cho tân lang và tân nương.


ao-dai-be-trap-mau-do


ao-dai-be-qua-o-dau


Áo dài bưng quả  xanh da trời, vẻ đẹp quý phái và đầy quyến rũ


Chiếc áo dài màu xanh da trời tạo ấn tượng bởi sự mới lạ, độc đáo cho nhiều người, đồng thời đem lại nét trẻ trung và duyên dáng cho cô dâu. Đặc biệt, màu xanh da trời còn tượng trưng cho một vẻ đẹp quý phái, giúp cô dâu quyến rũ hơn trong ngày lễ ăn hỏi.


ao-dai-be-qua-thue-o-dau


ao-dai-bung-qua-gia-re-nhat-hcm


Áo dài bưng quả màu hồng, vẻ đẹp của sự tươi trẻ, dịu dàng, duyên dáng


Chiếc áo dài bưng quả màu hồng cũng là sự lựa chọn của nhiều cô dâu bởi màu sắc này đem lại vẻ đẹp dịu dàng và góp phần làm nổi bật sự duyên dáng của người mặc. Ngoài ra, áo dài bưng quả màu hồng còn tượng trưng cho sự hạnh phúc, đó cũng là lý do vì sao màu hồng là màu áo dài yêu thích của nhiều người.


cho-thue-ao-dai-be-qua


ao-dai-be-qua-gia-re


cho-thue-ao-dai-be-qua-gia-re-nhat


Áo dài bưng quả màu vàng, màu của sự tươi trẻ và đầy sức sống


Với những cô dâu thích vẻ đẹp trẻ trung thì chiếc áo dài bưng quả màu vàng là một sự lựa chọn rất phù hợp. Màu vàng tượng trưng cho sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống, một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần trang trọng và độc đáo dành cho các cô dâu trẻ trong ngày hạnh phúc.


cho-thue-ao-dai-be-qua-gia-re-nhat-hcm


**************************


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Màu Sắc Của Áo Dài Bưng Quả Nói Lên Điều Gì Trong Đám Cưới Của Bạn

1 comment:

  1. Rất ý nghĩa, cảm ơn đã chia sẻ bài viết
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete