Sunday, August 11, 2013

Sắc trắng tinh khôi vốn là màu mặc định cho váy cưới song bên cạnh đó cũng có rất nhiều mẫu những mẫu áo cưới đẹp nhiều màu sắc và lạ để cho các cô dâu mới tham khảo như các mẫu dưới đây.


Đa phần các cô dâu sắp cưới đều chọn màu váy trắng nhưng nếu bạn không thích màu trắng mà muốn thêm màu sắc cho bộ ảnh cưới của mình thì vẫn có rất nhiều những mẫu áo cưới đẹp nhiều màu sắc dưới đây cho bạn chọn lựa.


Những mẫu áo cưới đẹp có màu hồng phấn này sẽ tôn lên nét dịu dàng và  màu da đặc trưng của người Châu Á. Cũng có không ít cô dâu lựa chọn màu này vì rất dễ kết hợp với khung cảnh lãng mạn của buổi chụp hình cưới.


ao-cuoi-co-mau


Áo cưới màu hồng phấn dịu dàng


Các mẫu có màu pastel dịu nhẹ như rêu nhạt, xanh da trời nhạt, màu be hay màu nude mang đến cho bạn vẻ nhẹ nhàng thanh thoát. Những màu pastel đa dạng này vẫn giữ được nét tinh khôi cho cô dâu nhưng cũng mang màu sắc cá tính riêng cho người mặc.


vay-cuoi-sac-mau


Áo cưới màu rêu pastel dịu mắt


ao-cuoi-sac-mau


Áo cưới màu xanh baby blue


ao-cuoi-mau-bac-ha


Áo cưới màu bạc hà pastel


Những gam màu mạnh như vàng mustard, đỏ mận hay xanh lam biển lạ mắt sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung, quý phái và làm cho bộ ảnh cưới màu sắc hơn.


ao-cuoi-mau-do-man


Áo cưới màu đỏ mận đam mê


ao-cuoi-mau-xanh-lam-bien


Áo cưới có màu xanh lam biển trẻ trung


Những cô dâu thích phong cách lạ mắt, cá tính và hơi nổi loạn thì có thể chọn cho mình những mẫu áo cưới đẹp có màu đen như thế này. Tuy màu đen vốn được coi là màu dành cho đám tang không thích hợp cho ngày cưới nhưng đó là quan niệm xưa cũ bởi việc kết hợp với ren làm cho màu đen trở nên tinh tế, nhẹ nhàng mang cho bạn nét bí ẩn quyến rũ trong ngày cưới.


ao-cuoi-ren


Áo cưới màu đen bí ẩn


Các nhà thiết kế váy cưới hiện đại đều tập trung mang đến cho bạn những mẫu váy cưới có phom dáng đẹp nhất cùng với những biến tấu đa dạng về màu sắc này bạn chắc chắn sẽ là cô dâu nổi bật nhất trọng ngày cưới của mình. Những mẫu áo cưới đẹp nhiều màu sắc đa dạng cũng giúp cô dâu thể hiện hoàn hảo cá tính của bản thân.


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới  Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Có Nên Chọn Mẫu Áo Cưới Nhiều Màu Sắc Cho Cô Dâu Không?

2 comments:

  1. Những mẫu áo cưới này đẹp quá. Tiếc là ở Việt Nam những mẫu này chưa thấy nhiều.

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Áo cưới rất đẹp. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete