Saturday, August 17, 2013

Hoa cưới từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong ngày cưới do sức sống, vẻ đẹp của nó làm tôn lên nét duyên dáng của cô dâu. Những mẫu hoa cưới dạng tròn luôn luôn hướng đến tiêu chí đó. Hoa cưới phải gọn nhẹ, tránh rườm rà, phức tạp.


hoa-cuoi-dang-tron



Bó hoa là điểm nhấn tôn thêm vẻ rạng ngời cho cô dâu trong ngày cưới. Một bó hoa cưới phù hợp sẽ làm bạn đẹp hơn và hãnh diện hơn trước tất cả mọi người.


hoa-cuoi-dep



Những bó hoa cầm tay dạng tròn kết theo kiểu tròn trịa phù hợp với đa số các kiểu váy cưới, lại gọn gàng, không gây vướng víu khi cô dâu di chuyển.


hoa-cuoi-2013


hoa-cuoi-dang-tron-gia-re


Nếu bạn yêu vẻ tự nhiên tinh khiết của những loại hoa cúc, hoa hồng.., biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình một bó hoa cưới như ý với những gợi ý dưới đây. Cách bó hoa cũng rất đơn giản, chỉ cần một chút khéo léo trong việc kết hợp màu sắc là bạn đã có tác phẩm đẹp miễn chê rồi.


hoa-cuoi


hoa-cuoi-tron-dep-nhat


 Hoa cưới tròn cũng phù hợp với nhiều vóc dáng và nhiều kiểu váy cưới khác nhau. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng, hoa cưới dạng tròn còn mang ý nghĩa hướng tới hạnh phúc tròn trịa, viên mãn.


hoa-cuoi-cam-tay


hoa-cuoi-tron


Khi chọn hoa cưới cầm tay, cô dâu nên chọn những kiểu hoa với sắc màu tươi sáng, có thể là màu rực rỡ để cô dâu thêm nổi bật khi kết hợp cùng màu váy cưới trắng.


hoa-cuoi-dep-nhat


hoa-cuoi-dep-nhat-hien-nay


Đa số cô dâu chọn bó hoa cưới  dạng tròn kết từ nhiều loại hoa khác nhau mà không ưa chuộng kiểu hoa đơn sắc màu một hay là  những  gam màu truyền thống như hồng, tím được nhiều cô dâu lựa chọn khi kết hoa cưới đẹp để tạo ra những bộ ảnh cưới thật lung linh nhé bạn.


=======================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Giá Rẻ Tại Website: aocuoingoisao.com 
Hotline: 0938.893.337
Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Hoa Cưới Cầm Tay Dạng Tròn Đẹp Nhất Cho Cô Dâu Thêm Xinh Tươi

2 comments:

  1. Bó hoa cẩm tú cầu xanh nhìn đẹp và mướt mắt quá!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Mình thích hoa mẫu đơn
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete