Wednesday, August 28, 2013

Ngoại trừ các địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng hay dịch vụ trọn gói chi phí cao từ các wedding planner, các nhà hàng tiệc cưới hiện nay chỉ đáp ứng phần nào cho nhu cầu trang trí tiệc cưới của các cô dâu chú rể, chưa mang đến điểm nhấn cũng như phong cách riêng. Để trang trí thêm cho tiệc cưới, chi phí và thời gian để tìm mua hoặc tự làm các phụ kiện không nhỏ và khó thực hiện.


Đáp ứng nhu cầu này, dịch vụ bán và cho thuê phụ kiện cưới có mặt với đa dạng sản phẩm và dịch vụ, từ thiệp cưới, khung hình trang trí, hoa, nến, cầu hoa, vòng hoa, bình hoa, khăn trải bàn, sổ kí tên, thùng quà.vvv  Bạn có thể mua hoặc thuê, tùy vào tính năng của từng vật dụng. Với dịch vụ này, bạn có thể làm cho tiệc cưới của mình trở nên khác biệt với mức chi phí vừa phải.

hop-dung-phong-bi

hop-dung-phong-bi-cuoi


Những mẫu hộp đựng tiền đẹp độc đáo kiểu lồng chim sau đây sẽ thích hợp với những đám cưới ngoài trời, đám cưới trang trí kiểu chim xây tổ…


Chỉ cần một chiếc lồng chim xinh xắn được sơn phết lại, đính thêm hoa, bạn sẽ có hộp đựng tiền cưới độc đáo có một không hai.



hop-dung-tien-cuoi


thung-dung-tien-cuoi


Xuất hiện với kiểu dáng mới mẻ, độc đáo và đặc biệt là thể hiện được tính cách, cá tính của cô dâu, chú rể, những chiếc hộp đựng tiền mừng cưới sẽ mang lại nhiều điều ngạc nhiên thú vị và giúp không gian tiệc cưới của bạn thêm tuyệt vời.

hop-dung-tien-cuoi


hop-dung-tien-cuoi-013


hop-dung-tien-cuoi-2014


hop-dung-tien-cuoi-dep


hop-dung-tien-cuoi-dep-nhat


mau-hop-dung-tien-cuoi


Những hộp tiền mừng mang hình dáng xinh xắn sẽ tô điểm thêm cho bàn đón tiếp, làm đẹp và tạo ra không gian tiệc cưới ấn tượng.

Nhưng mẫu hộp hình tim đang trở nên phổ biến và không thể hiện được cá tính của cô dâu chú rể nên nhiều đôi uyên ương muốn tìm ra phụ kiện đáng yêu, độc đáo hơn. Lúc này, chiếc hộp hình chiếc bánh cưới nhiều tầng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, trở thành điểm nhấn cho bàn đón tiếp.

Hiện những chiếc hộp tiền mừng với nhiều hình dạng khác nhau đã trở nên phổ biến, cô dâu chú rể có thể đặt tại wedding planner, các cửa hàng bán phụ kiện cưới, hoặc nếu khéo tay, bạn có thể tự tìm mẫu và sáng tạo nên sản phẩm cho riêng mình.


thung-dung-tien-cuoi


thung-dung-tien-cuoi-dep


Xe_bi_ngo


xu-huong-hop-dung-tien-cuoi


 


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Những Mẫu Hộp Đựng Tiền Cưới Đẹp Độc Đáo Nhất Hiện Nay

4 comments:

  1. Những mẫu hộp thật là đẹp và độc

    Mai Trung Hậu - Chuyên viên trang trí tiệc cưới

    Khi cần trang trí tiệc cưới. Xem chi tiết: Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà tại TPHCM hoặc Dich vu trang tri tiec cuoi tai nha tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. Tham khảo dịch vụ cưới tại Tham khảo dịch vụ chụp hình cưới của nha hang q9 nhé!

    ReplyDelete
  3. Rất mới lạ và độc đáo. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  4. Nhiều ý tưởng sáng tạo quá! Cảm ơn bài viết rất nhiều
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete