Thursday, August 8, 2013

Hãy cùng ngắm nhìn các cô dâu với gương mặt được trang điểm cô dâu nhẹ nhàng, trong suốt , mái tóc được tết hoặc dài bồng bềnh… Đặc biệt hơn cả là nhìn họ thật lộng lẫy khi khoác trên mình chiếc váy cưới mang thương hiệu Ngôi Sao Bridal.


Với những thiết kế váy cưới đuôi cá, váy cúp ngực hình tim, váy quây ôm khít ba vòng của cô dâu cùng những điểm nhấn quyến rũ như khoảng hở gợi cảm trên lưng, những chiếc nơ từ vải lụa bóng bắt mắt được đặt trên eo, trên vai hay ngực cùng lớp voan trong suốt trên thềm ngực, cạnh sườn… đã tạo nên sự sang trọng và hấp dẫn khó tả cho tân nương.


ao-cuoi-dep-nhat-cua-co-dau-2013


Thiết kế hở lưng sexy nhưng vô cùng sang trọng


ao-cuoi-dep-nhat-2013


vay-cuoi-voan


Váy cưới lệch vai từ voan thêu kim tuyến bay bổng mờ ảo


Với tâm lý chung, nàng dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chính vì thế, khâu chọn váy cưới luôn được các tân nương lựa chọn kỹ lưỡng và cẩn trọng. Đa phần, “nửa thế giới” đều muốn sở hữu một chiếc váy cưới vừa tôn vinh nét nữ tính, duyên dáng vừa mang đến sự gợi cảm.


Nghe có vẻ khó khăn, song với sự sáng tạo của các nhà mốt, tân nương hoàn toàn tìm cho mình một chiếc váy theo ý muốn. Đó thường là những thiết kế trắng tinh khôi, được may trên nền vải ren, voan dịu nhẹ có kiểu dáng ngọt ngào như lệch vai hay tùng váy bồng bềnh kéo dài đuôi cá.


ao-cuoi-2013


mau-vay-cuoi-moi-nhat


mau-vay-cuoi-dep-nhat


mau-vay-cuoi-an-tuong-nhat


vay-cuoi-2013


vay-cuoi-tuyet-dep


ao-cuoi-moi-nhat-nam


Những thiết kế váy cưới này mang hơi hướng hiện đại, thiên về dáng váy suông nhẹ nhàng tạo vóc dáng thanh mảnh của cô dâu. Thiết kế còn được kết hợp với trang sức, hoa lá, khăn voan… tạo phong cách đầy cuốn hút và gợi cảm. Dưới con mắt của nhà thiết kế, các mẫu váy cưới vừa quen vừa lạ, tạo nên vẻ đẹp bay bổng hiện đại và đầy lãng mạn. Chắc chắn với những chiếc đầm cưới ren này, mọi cô dâu đều trở nên kiều diễm và tinh tế vô cùng.


 


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


 




Hình Ảnh Áo Cưới Cô Dâu 2013 Đẹp Rạng Ngời

1 comment:

  1. váy trắng khi nào cũng đẹp nhất!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete