Thursday, August 22, 2013

Những thiết kế mới mang hơi hướng thời đại thực sự có một sức hút không thể cưỡng lại. Hãy cùng chiêm ngưỡng xu hướng mới của năm nay và lựa chọn cho cô dâu trang phục hoàn hảo nhất nhé


1. Lưng trần gợi cảm


xu-huong-vay-cuoi-2014


Năm nay, các nhà thiết kế “đầu cơ” mạnh tay vào những mẫu áo cưới với lưng trần, phóng khoáng, xếp nếp, hoặc cắt rời. Và họ đã đạt được thành công khi thu hút nhiều quan tâm của các cô dâu, thậm chí là chú rể vì vẻ đẹp gợi cảm không cưỡng lại được.


Những chiếc áo cưới lưng trần này sẽ tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới, đặc biệt là những bạn sở hữu làn da sáng, đẹp và mịn.


2. Màu pastel


xu-huong-ao-cuoi-moi-nhat


Màu pastel năm nay được các nhà thiết kế lựa chọn cho những trang phục cưới  bởi nó gợi nên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính và tinh khiết.


Những sắc màu được lưu vào danh sách bảng màu gồm: màu nâu nhạt, hồng phấn, màu hồng đào, xanh bạc hà, vàng sáng, màu cây hoa oải hương, xanh lam nhạt.  Những gam màu này được cho là “hot” trong mùa xuân hè năm nay đồng thời hứa hẹn xu hướng màu được yêu thích và lựa chọn bởi nhiều cô dâu.


3. Tay áo dài và mỏng


xu-huong-ao-cuoi-dep-nhat-2014


Ren, tuyn và chiffon phủ toàn bộ cánh tay một cách thanh nhã gợi lên vẻ gợi cảm “nửa kín nửa hở”. Ngoài ra, những chi tiết đính hạt hoặc thêu tay càng khiến cho áo cưới trở nên đẹp hơn bao giờ hết.


4. Minh tinh màn bạc


vay-cuoi-moi-nhat-2014


Năm nay, các nhà thiết kế hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi một thời huy hoàng của quá khứ, một trong những thể hiện cho thấy rõ ràng điều đó là các mẫu thiết kế áo cưới lấy ý tưởng từ những biểu tượng màn bạc xưa. Vải crếp, xatanh sacmơ, len jecxi co giãn và chiffon đều là những chất liệu hoàn hảo tạo nên những chiếc váy cưới gợi cảm kiểu dáng này. Thiết kế viền cổ sâu, vai, lưng và cánh tay trần sẽ giúp cô dâu khoe được làn da căng mịn của mình. Thêm vào đó, những chi tiết nhỏ của ren, ngọc trai và đính cườm thêm vào yếu tố cần thiết khiến cô dâu càng thêm quý phái



5. Vải tuyn


ao-cuoi



Vải tuyn thường được dùng cho váy xòe, váy bồng để tạo thêm độ bồng bềnh mà không làm tăng trọng lượng của váy, nhưng năm nay tuyn cũng được cải biến một cách rõ rệt với nhiều kiểu dáng mới mẻ.


Các kiểu diềm xếp nếp, cuộn, hoa và lớp vụn được các nhà thiết kế ứng dụng khá hiệu quả, đem đến ấn tượng hoàn toàn mới và vẻ đẹp cuốn hút cho váy cưới.




6.Áo choàng


xu-huong-vay-cuoi-moi-nhat-2014


Áo khoác ngắn bằng lụa ni lông và tuyn cực kỳ lý tưởng cho những buổi lễ diễn ra vào mùa xuân, đủ để xua đi những cơn gió lạnh nhẹ mà còn tăng thêm nét lãng mạn. Vào những mùa thu và đông, các cô dâu có thể tăng lên nét đẹp quý phái với áo bôlêrô, áo ngắn nửa lưng và áo choàng không tay.


Các thiết kế áo choàng đã đem đến cho các cô dâu nhiều lựa chọn mới, phong cách hơn, quý phái và thanh lịch hơn thay vì kiểu dáng đơn điệu như trước đây.



7.Áo trễ vai


vay-cuoi-tre-vai


Sự gợi cảm được triệt để thăng hoa khi các nhà thiết kế tung ra hàng loạt các mẫu áo cưới khoe vai.


Áo cưới trễ vai  là một trong những trang phục dành cho các cô dâu có  tính cách trẻ trung, điệu đà và nhẹ nhàng


Một số chỉ nhẹ nhàng lộ đến đầu xương quai xanh, khoe một chút da. Một số khác lại táo bạo hơn khi “trượt” gần ngang ngực, khoe hết cả bờ vai ngọc và đường cong tuyệt mỹ của bầu ngực.



8.Cổ cao


vay-cuoi-co-cao


Bên cạnh những chiếc váy vai trễ, cô dâu còn có thể khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình một cách hoàn hảo và… kín đáo với áo cổ cao. Áo cổ yếm, cổ thuyền và cổ tròn không quá sâu được thiết kế với chất liệu ren và vải mỏng vừa giúp cô dâu trông thật kín đáo nhưng vẫn gợi cảm. Đặc biệt với những cô dâu hơi gầy đây đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo



9.Vải tuyn thưa


vay-cuoi-dep



Thêm một chút huyền bí cho cô dâu bằng một số mảnh ghép vải tuyn mỏng. Tay áo, đường viền cổ và lưng được may bằng loại vải này, kèm theo những lớp cườm, kiểu trang trí hình cuộn, những nét thêu tay hay lông vũ bay phất phới khiến cô dâu gợi cảm hơn bao giờ hết.




10. Phá cách


vay-cuoi-co-dau


Sự phá cách được thể hiện rõ ràng qua những thiết kế được thêm nhiều hơn những chi tiết đính cườm, thêm độ bồng, và những chi tiết đặc biệt khác. Dành cho những cô dâu có cá tính đặc biệt, muốn tạo một ấn tượng hoàn toàn khác lạ.


Đọc thêm >> Xu Hướng Chụp Hình Cưới Hot Nhất Hiện Nay và Cách Trang Điểm Cô Dâu


==================================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới  Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 
Hotline: 0938.893.337
Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú










Xu Hướng Áo Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Nhất 2014

4 comments:

  1. Những mẫu áo cưới rất đẹp và lộng lẫy cho các cô dâu lựa chọn.
    Trịnh Vĩ – Student
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà tại tphcm
    • Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tai nha tai tphcm

    ReplyDelete
  2. Nhìn chúng rất tuyệt Mình rất thích.
    Đình Vĩ – Student
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tiệc cưới trọn gói
    • Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tiec cuoi tron goi

    ReplyDelete
  3. Mẫu nào cũng đẹp hết, đau đầu cho các bạn nữ quá
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  4. Xem xong mình cũng muốn làm Cô Dâu luôn
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete