Saturday, August 10, 2013

Với các mỹ nữ Việt, “phân khúc” ảnh cưới đang là một “mảnh đất màu mỡ” mà nhiều người chưa khai phá hết. Ảnh cưới luôn mang tới cho họ những khoảnh khắc lộng lẫy như bà hoàng, công chúa. Cùng chúng tôi dạo qua một vòng showbiz Việt và ngắm lại những kiểu áo cưới đẹp nhất của họ nhé!


ngam-mau-vay-cuoi-dep-cua-sao-viet


Với mẫu áo cưới đẹp trên, nhìn Hà Hồ đẹp như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích có thật ngoài đời vậy. Màu trắng đem lại cảm giác trẻ trung, tinh khôi, tôn vinh nét đẹp quý phái của Hồ Ngọc Hà.


ngam-mau-vay-cuoi-dep-cua-sao-viet-2013


Lên xe hoa về nhà chồng, Quỳnh Chi chọn cho mình bộ trang phục cưới màu vàng nhạt. Điểm nhấn của bộ trang phục là sự đơn giản kết hợp với hoa lệch. Cô đã thực sự trở thành một ngôi sao trong ngày cưới bởi một trang phục đẹp khiến người xem không thể dời mắt.


ao-cuoi-dep-nhat-sao-viet


Sở hữu một thân hình lý tưởng với những đường cong vô cùng quyến rũ, người mẫu Tuyết Lan đã chọn cho mình trang phục cưới với chất liệu ren bó sát cơ thể. Bộ trang phục đem lại cảm giác mềm mại, nổi bật và gợi cảm.


ao-cuoi-dep-cua-tang-thanh-ha


Với mẫu váy cưới đẹp đơn giản, để lộ ra vai trần gợi cảm, Tăng Thanh Hà đã thực sự thu hút người xem khi nhìn vào bức ảnh.


ngam-mau-vay-cuoi-dep-cua-sao-viet-nam


Thu Huyền kết hôn đã gây được sự chú ý lớn của dư luận. Trong lễ cưới của mình, cô chọn bộ trang phục màu tím, óng ánh. Trang phục đã thực sự gây được sự chú ý của mọi người, nhìn cô thật lộng lẫy với bộ trang phục này.


dam-cuoi-thanh-ngoc


Cô ca sĩ có chất giọng cao “Cà phê đắng và mưa” đã chọn cho mình mẫu áo cưới đẹp màu trắng tinh khôi trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Bộ trang phục hấp dẫn, quyến rũ bởi những thiết kế tinh tế.


ngam-mau-ao-cuoi-dep-cua-sao-viet


Với mẫu áo cưới đẹp màu trắng, Khánh Ngọc đã lựa chọn váy cưới dài, cổ khoét sâu trái tim tôn vinh nét đẹp của người con gái Á Đông, nhìn cô trong ngày cưới thật rạng rỡ.


ngam-mau-ao-cuoi-dep-nhat-cua-sao-viet


Với mẫu áo cưới đẹp màu trắng, gương mặt diễn viên trẻ đầy tài năng Thanh Thúy đã hướng người xem bức ảnh trên tới sự thanh bình và đơn giản, kết hợp với vòng cổ ngọc trai, trang phục mang nhiều dấu ấn truyền thống.


ngam-mau-ao-cuoi-dep-cua-sao-viet-2013


Với mẫu váy này, Trương Quỳnh Anh nhìn thật đẹp khi bước về nhà chồng. Trang phục thiết kế đã tôn vinh được những ưu điểm về ngoại hình của Quỳnh Anh, cô hoàn toàn xứng đáng là người đẹp nhất trong bữa tiệc.


mau-ao-cuoi-dep-nhat-cua-sao-viet


Với mẫu áo cưới đẹp trên nữ diễn viên Thanh Hoa làm cho mọi người không thể dời mắt khỏi cô.


 


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Những Kiểu Áo Cưới Đẹp Nhất Của Sao Việt

2 comments:

  1. váy cưới của Phạm Quỳnh Anh đơn giản nhưng sang trọng quá!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Áo cưới đẹp quá
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete