Saturday, August 24, 2013

Để bạn trở nên thật sự rạng rỡ và lộng lẫy trong ngày đặc biệt ấy, ngoại việc trang bị cho mình những mẫu áo cưới thật đẹp hay những phong cách chụp hình cưới ấn tượng thì việc trang điểm cho mái tóc cũng góp phần không tạo điểm nhấn cho bạn trong ngày cưới trọng đại này. Sau đây các bạn hãy cùng Ngoisao Bridal điểm qua một vài kiểu tóc cưới cài hoa tươi cho cô dâu cực kỳ chất và luôn luôn hot trong các mùa cưới gần đây


Tóc búi thấp, búi cao: Kiểu tóc búi kết hợp với một vài bông hoa cài lệch 1 bên là kiểu tóc khá phổ biến trong các đám cưới. Cô dâu có thể kết hợp thêm cả một chiếc voan nhỏ ở dưới để tăng thêm vẻ yêu kiều cho mình.


hoa-cuoi-cho-toc


Tóc tết vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa cưới 2013 này. Và tóc cưới với hoa tươi cũng là phong cách đang được nhiều cô dâu ưa chuộng. Vậy nếu tóc cưới là sự kết hợp giữa tóc tết và hoa tươi thì sẽ rất ấn tượng và mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng.


toc-co-dau-dep


toc-cuoi


Với những cô nàng yêu thích phong cách tự nhiên, thích sự phóng khoáng, hoang dã, một chút gì đó du mục, thì vòng hoa đội đầu kết từ hoa tươi, hoa khô, hay hoa lụa luôn là lựa chọn đơn giản mà hiệu quả. Vòng hoa này có thể thay thế cho mạng che mặt và khăn voan truyền thống, tô điểm thêm cho kiểu tóc buông xõa tự nhiên hay tóc búi, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp lãng mạn, trong trẻo.


toc-cuoi-2013-cho-co-dau


Xưa, các cô dâu thường đội chiếc vòng kết từ hoa và cỏ trên đầu để thay thế cho khăn voan. Còn bây giờ, kiểu cách vòng hoa đã được thay đổi với đa dạng màu sắc như trắng, vàng, hồng, kem và loại hoa được sử dụng nhiều vẫn là hoa hồng – biểu tượng của tình yêu. Chiếc vòng hoa đội đầu phù hợp với cô dâu tóc dài ngang lưng, uốn lọn xoăn hoặc để thẳng.


toc-cuoi-cai-hoa


toc-cuoi-cai-hoa-2013


Sóng tóc xoăn luôn gợi đến sự sang trọng, lãng mạn và có thể khiến các đường nét trên khuôn mặt mềm mại hơn. Cách thực hiện không quá cầu kỳ, tiết kiệm thời gian nên đây sẽ là lựa chọn đầu tiên dành cho cô dâu tóc ngắn. Điểm thêm vài bông hoa màu sắc phù hợp, cô dâu trông rất lộng lẫy, đáng yêu.


toc-cuoi-cai-hoa-dep


toc-cuoi-cai-hoa-dep-cho-co-dau


Các cô dâu sẽ tạo nên được sự nổi bật chỉ với một bông hoa duy nhất! Những đoá mẫu đơn hoặc thược dược là sự lựa chọn số một cho kiểu cài hoa này.


toc-cuoi-cai-hoa-dep-nhat


toc-cuoi-cai-hoa-dep-nhat-2014


toc-cuoi-cho-co-dau


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, trang điểm cô dâu, áo dài bê tráp, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cưới, cho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú




Những Kiểu Tóc Cài Hoa Tươi Cho Cô Dâu Cực Kỳ Ấn Tượng

1 comment:

  1. Rất nhiều kiểu tóc đẹp, cảm ơn đã chia sẻ bài viết
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete