Thursday, August 29, 2013

Khác với những bộ váy cưới năm 2013, xu hướng váy cưới 2014 sẽ có phần sáng tạo và khác biệt nhiều hơn đem lại cho cô dâu vẻ đẹp mới mẽ và tinh khôi hơn trong bộ váy cưới với sắc trắng tinh khiết. Bộ sưu tập áo cưới mới lấy cảm hứng từ những đường nét tinh tế của hoa văn baroque cổ điển. Với kỹ thuật cắt khối 3D, kết hợp nhiều lớp vải màu sắc trong – đục khác nhau, tạo độ bồng bềnh, cảm giác như cô dâu bước ra từ cổ tích và lướt nhẹ trên những đám mây. Về màu sắc, bộ sưu tập không chỉ dừng lại ở việc khai thác màu trắng truyền thống mà có cả những gam màu pastel khác, tựa như màu của mây ngũ sắc.


vay-cuoi


 


Các cô dâu vẫn chuộng sắc trắng tinh khôi có thể chọn chiếc váy thiết kế layer với những họa tiết ánh kim nổi bật. Và tất nhiên không thể bỏ qua kiểu tóc búi sang trọng khi lựa chọn mẫu váy này.


ao-cuoi


Váy cưới ngắn cũng là một điểm nhấn cho mùa hè năm nay. Các cô dâu cá tính có thể lựa chọn mẫu váy này kết hợp cùng họa tiết hoàng gia để thêm phần sang trọng.


vay-cuoi-2014


Kiểu váy cúp ngực cổ điển cho cô dâu có vòng 1 đầy đặn. Một điều đặc biệt trong các thiết kế của Anh Thư là không sử dụng tùng trơn một màu như trước đây mà tạo độ phồng cho váy bằng nhiều lớp vài khác nhau. Như vậy, cô dâu sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển.


vay-cuoi-dep-2014


Chiếc váy trễ tay màu hồng trẻ trung, giúp cô dâu khoe bờ vai thon gọn. Trong các thiết kế của Anh Thư, váy cưới không chỉ mang sắc trắng truyền thống mà còn có nhiều màu pastel nhẹ nhàng.


Nếu đơn giản, tinh tế và sang trọng là những điều mà bạn đang tìm kiếm ở bộ váy cưới của mình thì NgoiSao Bridal sẽ giúp bạn chọn lựa phù hợp nhất. Từng đường may tỉ mỉ, những chi tiết tô điểm trang nhã khiến váy cưới NgoiSao Bridal trở nên độc đáo một cách hoàn hảo, xứng đáng là chiếc váy trong mơ cho ngày đẹp nhất đời của mọi cô gái.


ao-cuoi


vay-cuoi-dep


xu-huong-vay-cuoi


xu-huong-vay-cuoi-2014


ao-cuoi-moi-nhat


vay-cuoi-moi-nhat


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Xu Hướng Váy Cưới 2014 Giúp Cô Dâu Thêm Phần Quyến Rũ

2 comments:

  1. Nhiều mẫu váy cưới đẹp quá, cảm ơn đã chia sẻ bài viết nhé
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete
  2. Đẹp quá, chừng nào mới có Cô Dâu đây nhỉ?
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete