Sunday, August 25, 2013

Chiếc khăn voan trước đây chỉ được xem là thứ phụ kiện nhỏ xinh để xếp vào cho đủ bộ với váy cưới và không nhiều cô dâu dành thời gian chăm chút cho nó. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ đã được thay đổi khi gu thẩm mỹ của mọi người được nâng cao. Ngày nay, cô dâu không chỉ chọn khăn voan phù hợp với phong cách váy cưới, kiểu tóc, dáng người mà còn đòi hỏi tính thời trang, thiết kế tinh tế, đẹp mắt.


khan-voan-013


khan-voan-cuoi-dep-cho-co-dau


Ngày nay khăn voan cưới không còn được xem như một sản phẩm đính kèm cùng váy cưới mà chiếc khăn mỏng manh ấy đã trở thành phụ kiện không thể thiếu, tôn lên vẻ đẹp cô dâu. Một chiếc khăn voan đẹp được kết thành từ hai yếu tố chính là chất liệu vải mềm mại và kỹ thuật cắt cúp của nhà thiết kế.


khan-voan-co-dau


Chiếc khăn voan dài mền mại phủ hờ hững trên bờ vai cô dâu chạm xuống chiếc áo cưới làm tôn thêm cái dịu dàng và lộng lẫy như một công chúa thực sự của cô dâu. Chiếc khăn voan dài như được thay thế vị trí cho chiếc áo choàng khoác bên ngoài của cô dâu.


khan-voan-cuoi


khan-voan-cuoi-2013


Mạng che mặt, khăn voan là một trong những trang phục truyền thống vẫn còn phổ biến và được các cô dâu hiện đại yêu thích. Khi nói đến việc chọn lựa khăn voan, nó không chỉ đơn giản là lựa chọn kiểu dáng đẹp, mà còn phải phù hợp với tổng thể trang phục. Khăn voan phải đơn giản, có độ dài vừa phải để không che đi vẻ đẹp của chiếc váy cưới.


khan-voan-cuoi-dep


khan-voan-cuoi-dep-cho-co-dau-ngay-cuoi


Có nhiều ý kiến cho rằng, chiếc áo cưới mới làm cho cô dâu lộng lẫy, nhưng lại hiếm người để ý tới một điểm nhỏ không kém phần quan trong ngày cưới, đó chính là khăn voan cho cô dâu. Chiếc khăn voan dù nhỏ xinh nhưng lại góp một phần quan trọng và làm cô dâu thêm nổi bật, ấn tượng trong ngày cưới hơn bạn nhé.


khan-voan-cuoi-dep-nhat


Không phải ngẫu nhiên mùa thu luôn được đôi lứa gọi dưới cái tên trìu mến là mùa cưới. Đó là bởi tiết trời mát lành cộng hưởng cùng không khí ngập tràn chất lãng mạn của mùa cuối năm luôn là thời điểm vàng cho các nàng dâu khoe sắc trọn vẹn nhất cho ngày trọng đại. Và tất nhiên, thời trang cưới mùa thu cũng luôn được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nồng nàn này để tạo nên những bộ cánh lộng lẫy làm vừa lòng cô dâu mới. Bên cạnh chiếc váy cưới, thì voan cô dâu cũng góp phần quan trọng không kém.


khan-voan-cuoi-dep-2013


 


Đến với Ngôi Sao Bridal các bạn được tư vấn một cách chi tiết và chuyên nghiệp hơn, ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài bê tráp, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cưới, cho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới, khăn voan cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Khăn Voan Cưới Giúp Cô Dâu Tinh Tế Và Hiện Đại Hơn Bao Giờ Hết

0 comments:

Post a Comment