Saturday, August 24, 2013

hoa cưới là điểm nhấn tôn thêm vẻ rạng ngời cho cô dâu trong ngày cưới. Hoa cưới là một phần không thể thiếu trong ngày cưới do sức sống, vẻ đẹp của nó tôn lên nét duyên dáng của cô dâu. Một bó hoa cưới phù hợp sẽ làm bạn đẹp hơn và hãnh diện hơn trước tất cả mọi người. Sau đây Ngôi Sao Bridal mời bạn nghía qua vài mẫu hoa sen cưới tuyệt đẹp cho ngày cưới của mình nhé.


Hoa sen bình dị, thanh cao, thuần khiết và mang trong đó phong thái tôn nghiêm và tươi thắm. Nhìn hoa sen lay động trong nắng mai mang đến cho người sự nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng với dáng vẻ khoan thai, bình yên.


hoa-cuoi-2013


Bộ ảnh cưới với phong cách chụp hình cưới tuyệt đẹp cùng hoa sen cưới


hoa-cuoi-dep


Mang trong minh nhiều ý nghĩa, hoa sen mang đến cho ta cảm giác yên bình, mộc mạc trầm lắng nhưng vẻ đẹp, mùi hương thì khó hoa nào bằng. Cũng giống nhiều loài hoa khác hoa sen cũng có nhiều màu sắc khác nhau mang ý nghĩa khác nhau. Sen hồng nhẹ nhàng thanh thoát, biểu hiện cho sự thủy chung và thấp thoáng hình ảnh đất nước thân yêu,… Sen xanh biểu thị cho  sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin,… Sen trắng biểu thị cho sự trong sáng tuyệt đối, sự thuần khiết của linh hồn,…


hoa-cuoi-dep-2013


hoa-cuoi-sen


Chúng ta biết rằng Hoa sen biểu hiện sự  nhiệm màu , lòng tôn kính nhưg trong  tình yêu không nên tặng nhau vì nó là biểu tượng của sự đoạn trừ lòng  ham muốn ,dục vọng , chia cắt ái ân.


hoa-cuoi-sen-hong


hoa-sen


mau-hoa-cuoi-sen


hoa-sen-cuoi-gia-re


Hoa cưới là điểm nhấn tôn thêm vẻ rạng ngời cho cô dâu trong ngày cưới. Mặc áo dài, nên chọn các kiểu bó tự nhiên với hoa sen làm chủ đạo.


hoa-sen-cuoi


 


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài bê tráp, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cưới, cho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Mẫu Hoa Sen Cưới Cầm Tay Tuyệt Đẹp Cho Ngày Cưới Thêm Lộng Lẫy

2 comments:

  1. Mình rất thích hoa sen, nó mang cái gì đó đậm chất văn hóa Việt
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete
  2. Hoa sen đẹp quá
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete