Friday, August 16, 2013

Ai cũng muốn chăm chút cho ngày cưới của mình từ việc chọn lựa áo cưới, chụp hình cưới, trang điểm cô dâu..  từ những chi tiết nhỏ nhất, hiểu được nguyện vọng đó chúng tôi đã lựa chọn ra các mẫu thiếp cưới đẹp , cũng như cập nhật các xu hướng hiện đại của thiệp cưới để người xem có  nhiều sự chọn lựa phù hợp cho thiệp cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.


thiep-cuoi-dep


Các đôi uyên ương đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu thiệp cưới nào đẹp và phù hợp với mình ?


Hiện nay, các mẫu thiệp cưới rất phong phú không những về màu sắc mà còn về chất liệu tạo nên thiệp mời, có nhiều mẫu thiệp đẹp vừa sang trọng, vừa mang nét hiện đại, phù hợp với cả phong cách của các vị phụ huynh lẫn các cặp uyên ương.


Bạn bè và người thân của bạn sẽ đặc biệt khó quên với những tấm thiệp mừng mang hình vẽ dễ thương, cảm giác như đang xem tranh vẽ của trẻ nhỏ vậy.


thiep-cuoi-hien-dai


Mẫu thiệp cưới handmade


Những cặp đôi thời thượng luôn lùng xục các dạng thiệp cưới xinh xắn, lạ mắt dành cho lễ cưới của mình vì phần lớn những cặp đôi đều mong muốn ngày trọng đại của đời họ sẽ là một ngày khó quên sau này. Trong hàng loạt dạng thiệp cưới khác loại, từ thiệp cưới in nổi, thiệp kiểu popup 3D, thiệp thiết kế phức tạp… thì những tấm thiệp họa tay đơn giản giống như hình vẽ trẻ con sẽ đưa đến một sắc màu tươi mới cho lễ cưới. Dịch vụ in thiệp cưới đẹp của Hoàng Gia sẽ giúp bạn có một thiệp cưới hoàn hải cho lễ cưới.


thiepcuoi


thiep-cuoi-doc


thiep-cuoi-handmade


thiep-cuoi-handmade-giá-tot


Ở nước ta hiện nay, có một vài danh họa trẻ tuổi làm theo kiểu tự do có thể tiếp nhận vẽ thiệp theo nhu cầu của cặp đôi. Nhưng khuyên bạn chỉ nên đặt thiệp với số lượng nhỏ và đặt sớm cho kịp thời gian đã định. Hơn nữa, cặp đôi cũng nên lựa chọn các hình thù đơn giản, để lưu giữ đúng style mà thiệp mời vẽ tay đem lại.

Mời bạn xem các dạng thiệp vẽ tay dễ thương dưới đây, mong rằng nó sẽ tạo cảm hứng để bạn lựa được bức thiệp mời trọn vẹn cho mình.


 Mẫu thiệp cưới in ảnh độc đáo


Bạn có thể sử dụng một ảnh duy nhất, hoặc 2-3 tấm ảnh khác nhau, kích thước ảnh cũng tùy theo sở thích của bạn để làm nền cho thiệp. Tuy nhiên không nên chọn những bức ảnh với chi tiết quá rắc rối, sẽ không đẹp mắt.


Nếu bạn mời số lượng khách hạn chế, khoảng 50 đến hơn 100 người thì loại thiệp này sẽ là lựa chọn thích hợp, vì giá in thiệp khá cao, từ 5.000 đồng trở lên. Trong quá trình in thiệp, bạn nên kiểm tra thật kỹ các thông tin in trên thiệp, lưu ý về lỗi chính tả và tên người được mời phải chính xác.


thiep-cuoi-doc


thiep-cuoi-doc-dao


thiep-cuoi-in-hinh-doc-dao


Mẫu thiệp cưới truyền thống


Đa số các đôi uyên ương chọn cho mình thiệp cưới theo phong cách truyền thống bởi vì thiệp chỉ gồm ít màu chủ đạo, không lòe lọet, phô trương mà mang tính trang trọng nhiều hơn, thiệp được dập nổi, in nhiệt thường là màu đỏ hoặc vàng mang tính đặc trưng cao, các hoa văn họa tiết truyền thống thường thấy, tùy vào sự bố cục mà các thiệp cưới sẽ có kiểu dáng khác nhau, bố cục đơn giản mà hiệu quả gây được ấn tượng đến khách mời rất lớn, thiếp mời truyền thống mang ý nghĩa uống nước nhớ nguồn, nhớ ơn công lao của bố mẹ , gia đình 2 họ, đó cũng như là một ấn tượng đẹp đến gia đình 2 bên cùng họ hàng cô bác của cô dâu chú rể , không quên đi bản sắc quê hương của mình…


thiep-cuoi-truyen-thong


thiep-cuoi-truyen-thong-gia-re


thiep-cuoi-truyen-thong-gia-tot


thiep-cuoi-truyen-thong-hcm


Ngoài những mẫu thiệp cưới hiện đại với màu sác trẻ trung, các cặp đôi có thể  lựa chọn thiệp cưới cổ điển. Với những hoa văn nhẹ nhàng bay bổng, thiệp cưới cổ điển cũng là một lựa chọn không tồi cho các cặp đôi.


Màu sắc chủ yếu được sử dụng là những màu không quá đậm: màu be, màu xám,màu xanh.., đồng thời font chữ và chất liệu giấy cũng mang nét hoài cổ.


Mẫu thiệp in ảnh sẽ mang đậm tính cá nhân và gu thẩm mỹ của đôi uyên ương. Bạn có thể chọn in thiệp giống như một tấm vé mời, mặt trước in ảnh hai người và tên khách, mặt sau in địa điểm, thời gian tổ tiệc cưới. Ngoài ra, có nhiều loại thiệp khác cho bạn chọn như dạng thiệp gập đôi hoặc gập ba như bình thường. Bạn nên chọn loại giấy bìa dày vừa phải, trên thiệp không cần trang trí cầu kỳ để khách mời chú ý vào hình ảnh của hai bạn.


—————————————–


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Các Mẫu Thiệp Cưới Đẹp Và Sang Trọng Nhất 2013 Bạn Nên Biết

2 comments:

  1. Rất nhiều mẫu thiệp đẹp, cảm ơn bài viết đã chia sẻ
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Thiệp đẹp quá. Mình sẽ liên hệ khi cần
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete