Monday, August 12, 2013

Mùa cưới nữa lại đang về, Mùa cưới năm nay chụp hình cưới phong cách tự nhiên lên ngôi với những shoot hình đời thường và đẹp nhẹ nhàng. Để có một album ảnh cưới lưu lại những khoảnh khắc đẹp luôn là điều khiến nhiều cô dâu chú rể cảm thấy háo hức và lo lắng. Tuy nhiên, làm thế nào để có một album đạt hai tiêu chí đẹp và tiết kiệm thì không phải ai cũng biết cách.


Trong rất nhiều studio ảnh hiện nay, nếu chọn không đúng có thể sẽ không vừa túi tiền, nhưng chọn một ảnh viện thông thường với gói chụp quá “bình dân” sẽ không thể đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Nhưng, với một tiêu chí rõ rằng và sự tìm hiểu kỹ càng, bạn không những có thể chọn được một dịch vụ tốt mà còn phù hợp với ngân sách của mình !


studio-chup-anh-cuoi-dep-o-sai-gon


Mỗi bộ ảnh cưới được thực hiện ở studio Ngôi Sao Bridal đều có phong cách khác nhau, những nét tinh tế riêng không bị trùng lặp. Dù là ở ngoài trời tại những địa điểm du lịch thú vị, có phong cảnh đẹp, hoặc có thể là một góc trong trung tâm thương mại hiện đại, quán café, nhà hàng nào đó…hay chụp tại studio.


studio-nao-chup-hinh-cuoi-dep-nhat

Sự khác biệt đầu tiên của ảnh cưới chụp tại studio Ngôi Sao Bridal là luôn chú trọng đến sự tự nhiên, khoảnh khắc của các đôi đồng thời cùng với sự sáng tạo hình ảnh của nhiếp ảnh gia.


studio-nao-chup-anh-cuoi-gia-tot
Giá chụp hình cưới một bộ ảnh độc đáo có nghệ thuật của Ngôi Sao Bridal không hề tốn kém, chỉ dao động từ 5 triệu đến 33 triệu, tùy vào địa điểm chụp, kịch bản, yêu cầu kỹ thuật, phụ kiện và số lượng ảnh in. Quyền lợi trong mỗi gói chụp bạn xem tại bảng giá chụp hình cưới của Ngôi Sao Bridal.


chup-anh-cuoi-dep


Hãy xác định rõ chi phí cho khoản chụp ảnh cưới, như vậy bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn gói chụp phù hợp với khả năng và mong muốn của mình.

Giúp bạn chọn dịch vụ gói chụp phù hợp với ngân sách cũng là trách nhiệm của đội ngũ tư vấn viên Ngôi Sao Bridal. Với quan điểm phục vụ luôn đứng về phía khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ của sản phẩm. Luôn làm hài lòng và đem lại ấn tượng đẹp về sự hợp tác chuyên nghiệp và uy tín của studio với cô dâu chú rể. Vì vậy khi đến với Ngôi Sao Bridal bạn hoàn toàn yên tâm sẽ chọn được một dịch vụ tốt nhất .


chup-anh-cuoi-gia-re


Khi sử dụng gói chụp của studio Ngôi Sao Bridal các cô dâu hoàn toàn yên tâm với tạo hình buổi chụp cưới của mình. Bởi sự đa dạng và phong phú của những kiểu áo cưới cô dâu với những thương hiệu nổi tiếng trong nước như lekchi, hạnh vũ…. và váy cưới nhập khẩu nước ngoài cho bạn lựa chọn.


mau-ao-cuoi-cao-cap-nhat-nam


Để chọn phong cách cho bộ ảnh cưới thì hiện nay có rất nhiều phong cách ảnh được bạn trẻ ưa chuộng. Dù là địa điểm chụp trong phòng hay ngoài trời thì với kinh nghiệm của một ê kíp chụp có tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, sự sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Chúng tôi mang tới cho khách hàng sự thỏa mãn về bộ ảnh cưới đẹp lung linh hơn bao giờ hết.


chup-anh-cuoi-dep-nhat


Cuối cùng, điều mà studio Ngôi Sao Bridal quan tâm nhất vẫn là những điều khoản và yêu cầu của bạn được ghi trong hợp đồng chụp. Hãy đảm bảo với chúng tôi rằng bạn đã truyền đạt được hết những ý tưởng mong muốn và yêu cầu cho bộ ảnh cưới của mình. Vì mọi giao ước đều được ghi rõ ràng và đúng như những gì mà các bạn mong muốn cũng như thỏa thuận với studio.


Để có một bộ ảnh cưới không đụng hàng các bạn hãy đến và hợp tác cùng ê kíp chụp hình của Studio Ngôi Sao Bridal chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng, thoải mái và hơn tất cả là những phút giây vui vẻ, khó quên khi cùng nhau chụp một bộ ảnh cưới “để đời”.


 


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Studio Nào Chụp Hình Cưới Đẹp Nhất Hồ Chí Minh

2 comments:

  1. Bài viết rất hữu ích. Cảm ơn đã chia sẻ.

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ thông tin
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete