Tuesday, August 20, 2013

Trong các đám cưới phương Tây, nhiều cô dâu chú rể chọn nơi tổ chức lễ thành hôn và nơi đãi tiệc mời khách nằm ở hai địa điểm khác nhau, vì vậy việc trang trí cũng phải cầu kỳ, chỉn chu hơn. Sân khấu nơi làm lễ được coi là địa điểm quan trọng bởi đây là khu vực diễn ra nghi thức thành hôn trang trọng của cô dâu chú rể.


Có nhiều cách để trang trí sân khấu nơi thành hôn, trong đó, những sân khấu với nhiều hoa tươi lộng lẫy luôn đem đến vẻ đẹp ấn tượng. Mời các cô dâu chú rể tham khảo những sân khấu đẹp và hoành tráng cho ngày cưới trọng đại:


cac-mau-cong-hoa-cuoi-dep


Việc sử dụng nhiều hoa tươi trang trí cho sân khấu nơi làm lễ sẽ tạo vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo. Nếu cổng hoa có thể tháo rời, cô dâu chú rể nên tận dụng chiếc cổng hoa tươi xinh xắn này để tô điểm cho sảnh tiệc đãi khách.


cong-hoa-cuoi


cong-hoa-cuoi-dep-hcm


Những thiết kế hoa cầu kỳ, lộng lẫy luôn được ưa chuộng vì chúng đem đến vẻ đẹp sang trọng toát lên từ bộ ảnh cưới cực chất.


cong-hoa-cuoi-day-hoa


Trong đám cưới, khu vực thu hút sự chú ý của khách mời nhiều nhất là nơi cử hành hôn lễ. Đây là nơi ghi dấu thời khắc trọng đại của cô dâu chú rể được chụp hình cưới và sẽ xuất hiện nhiều trong các hình ảnh phóng sự về đám cưới. Vì vậy bạn đừng quên chăm chút cho nơi cử hành hôn lễ đẹp và ấn tượng. Cách đơn giản và phổ biến nhất là cô dâu chú rể đặt làm một chiếc cổng hoa, đặt ở nơi thành hôn.


cong-hoa-cuoi-dep-nhat-2013


cong-hoa-cuoi-dep-nhat-sg


cong-hoa-cuoi-gia-re


Đôi uyên ương tận dụng chính kiến trúc có sẵn của không gian và thêm vào những chi tiết hoa ấn tượng để làm đẹp cho nơi làm lễ.


cong-hoa-cuoi-gia-tot


cong-hoa-cuoi-o-dau-dep


Cổng kết hoa sẽ là phông nền tuyệt đẹp, tôn vẻ đẹp của đôi uyên ương. Có nhiều kích cỡ cổng hoa khác nhau, bạn nên chọn sao cho hài hòa với không gian, không nên quá lớn hoặc quá nhỏ. Bạn có thể sử dụng hoa tươi để kết cổng, nhưng nếu chỉ có chi phí eo hẹp, bạn nên cân nhắc chọn cổng hoa giấy, hoa lụa, vẫn đẹp và tiết kiệm. Chiều cao cổng hoa cũng là điều đôi uyên ương cần lưu ý. Cổng hoa lý tưởng nhất nên cao quá đầu hai nhân vật chính, để khi làm lễ, cô dâu chú rể không che lấp đi những bông hoa đẹp.


==============================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline: 0938.893.337 


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Trang Trí Sân Khấu Và Cổng Hoa Lộng Lẫy Bằng Hoa Tươi Trong Tiệc Cưới

3 comments:

  1. Những mẫu này rất đẹp tuy nhiên chỉ dành cho những gia đình có khả năng kinh tế. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Hoa tươi thì chắc chắn sẽ lộng lẫy rồi
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  3. wow, đẹp quá
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete