Thursday, August 8, 2013

Thời trang áo cưới cực kỳ đa dạng và muôn màu muôn vẻ. Để tìm được một chiếc áo cưới hoàn hảo, có rất nhiều điều cần phải xem xét: giá cả, nhà thiết kế, xu hướng hiện tại, phong cách, và mùa trong năm,… Nhưng quan trọng nhất là cô dâu phải cảm thấy mình là người đẹp nhất trên thế giới khi sánh bước cùng chàng.


Thời trang áo cưới theo phong cách lãng mạn


Từ trước đến nay, đa số các cô dâu đều chọn váy cưới theo phong cách lãng mạn vì đó là một lựa chọn an toàn và gần như được coi là “quy chuẩn” của một bộ áo cưới. Thông thường, ấn tượng lãng mạn sẽ được bộc lộ từ các chất liệu vải như tuyn, lụa, satin, ren, ruy-băng được kết hợp khéo léo ở vạt trên của váy, toát lên nét nữ tính của cô dâu. Chị Cẩm Tú – Quản lý dịch vụ cưới Mimi, Nguyễn Thái Học – cho biết: “Những cô dâu yêu thích sự lãng mạn thường chọn những gam màu nhạt từ hồng đến trắng, trắng kem”


ao-cuoi-tuyet-dep


ao-cuoi-dep


Thuộc tuýp này sẽ là những chiếc váy cưới dáng khiêu vũ (ballgown), suôn với đuôi váy dài


Thời trang áo cưới theo phong cách cổ điển


Phong cách váy này không khác mấy so với phong cách lãng mạn. Điều khác biệt duy nhất chính là ấn tượng thùy mị, dịu dàng dành cho các cô dâu có tính cách trầm lắng. Các chất liệu thường dùng là satin, vải tơ tafela, ren, hoặc lụa the, được nhấn mạnh bằng các chi tiết thêu tay, nhung và pha lê. Màu sắc chủ đạo là trắng nhạt (có pha xám hoặc vàng nhưng rất nhạt) hoặc trắng ngà.


thoi-trang-ao-cuoi-phong-cach-co-dien


Váy bó chẽn, dáng nữ vương, dáng khiêu vũ hoặc váy dáng nàng tiên cá là những kiểu dành cho cô dâu có tính cách hướng đến sự cổ điển này


thoi-trang-ao-cuoi


 


Thời trang áo cưới theo phong cách hiện đại


Các cô dâu hiện đại thường không thích những kiểu váy quá phức tạp. Ngược lại, họ thường chọn những bộ váy đơn giản, nhưng phải có sự khác biệt nào đó so với những cô dâu khác. Đặc biệt, “những cô dâu hiện đại sẽ thường chọn một chiếc váy ngắn, hoặc một bộ váy cưới có kiểu dáng và màu sắc đặc biệt như vàng, đỏ, cam, xám,…” – chị Cẩm Tú cho biết thêm. Chất liệu cũng rất đa dạng do tính cách của cô dâu thuộc phong cách này khá năng động, nhưng trên hết phải đáp ứng được yêu cầu thoải mái và phù hợp với vóc dáng của họ. Thêm vào đó, các cô dâu chú rể ngày nay thường có xu hướng tổ chức đám cưới ngoài trời, do đó mà kiểu váy cũng khác theo từng địa điểm (bãi biển, cao nguyên, sân vườn, làng du lịch,…)


thoi-trang-ao-cuoi-phong-cach-hien-dai


Thời trang áo cưới cho những cô dâu thích sành điệu, thời trang


Với những cô dâu ưa thích thời trang, váy cưới của họ cũng phải là những mẫu mới nhất, theo kịp xu hướng hiện đại. Thay vì màu trắng cổ điển, họ có thể không ngần ngại chọn những bộ váy cưới đính hoa vải màu sắc sặc sỡ, màu kim loại, hoặc màu sâm-banh, vì ba màu này hiện đang rất được ưa thích. Tương tự, đuôi váy và các điểm nhấn trên váy cũng phải được cách tân và kết hợp một cách tinh tế.
dam-cuoi-tuyet-dep


thoi-trang-ao-cuoi-dep


thoi-trang-dam-cuoi


Thời trang áo cưới theo phong cách độc đáo


Với những cô dâu ưa thích thời trang, váy cưới của họ cũng phải là những mẫu mới nhất, theo kịp xu hướng hiện đại. Thay vì màu trắng cổ điển, họ có thể không ngần ngại chọn những bộ váy cưới đính hoa vải màu sắc sặc sỡ, màu kim loại, hoặc màu sâm-banh, vì ba màu này hiện đang rất được ưa thích. Tương tự, đuôi váy và các điểm nhấn trên váy cũng phải được cách tân và kết hợp một cách tinh tế.


thoi-trang-ao-cuoi-doc-dao


Không những thế, những cô dâu với tuýp tính cách thế này cũng có thể chọn một bộ váy nhiều tầng với những chi tiết trang trí đi kèm trang sức bằng pha lê lóng lánh. Đó có thể là những chiếc váy lạ, xếp nếp ở một số chỗ, tay phồng, hay váy nhiều tầng, tất nhiên cũng không thiếu những phụ kiện “trang hoàng” như xê-quin, pha lê hoặc ngọc trai. Tuy nhiên, các bạn nên chú ý đến yếu tố cân bằng giữa váy và hình dáng cơ thể, đừng để mình bị “dìm” bởi một bộ váy quá khổ hoặc có quá nhiều vật trang trí lộng lẫy!


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Tại Website: aocuoingoisao.com


Hotline: 0938.893.337


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Thời Trang Áo Cưới Cô Dâu Đẹp Lộng Lẫy Trong Ngày Cưới

0 comments:

Post a Comment