Thursday, August 29, 2013

NgoiSao Bridal kỳ này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thắt cravat bằng những cách đơn giản và nhanh nhất. Chỉ riêng cravat hoặc chiếc nơ cài trên cổ áo cũng lắm công phu, với đa dạng những nút thắt và cách thắt khác nhau. Trang phục của các chú rể trong ngày cưới thường được cho là phần đơn giản và ít tốn thời gian chuẩn bị nhất. Nhưng không vì thế mà trở nên sơ sài và thiếu chăm chút.


cravat-chu-re-o-dau


cravat-chu-re


Dù chú rể có thể nhờ người khác (như vợ, anh, chị em trong gia đình) thắt giúp chiếc cravat khi không biết làm nhưng thực tế là tự thắt sẽ dễ dàng, linh động và thoải mái hơn. Bạn biết chính xác như thế nào là vừa với cổ, nút thắt thế nào là cân đối. Chú rể có thể tự thắt cravat, chỉ cần đứng trước gương và thực hiện các thao tác căn bản.


Có rất nhiều kiểu nút thắt cravat, nhưng chủ yếu có hai loại đơn giản, dễ thực hiện:


Thắt cravat kiểu đơn giản


Đây là kiểu thắt dễ thực hiện nhất, chỉ cần làm theo bốn bước là chú rể có một chiếc cravat hợp với mọi loại áo sơ mi.


cach-that-cravat-cho-chu-re


Bước 1: Kéo mặt trái của đầu bản to và đặt chéo dưới đầu nhỏ của cravat.


Bước 2: Kéo đầu bản to lên phía trên đầu nhỏ.


Bước 3: Kéo đuôi bản to lên gần cổ, tạo thành hình thòng lọng xung quanh đầu nhỏ của cravat.


Bước 4: Luồn phần đuôi bản to vào phía trong của nút thắt, kéo xuống và chỉnh độ dài của hai đầu cho cân đối.


Thắt cravat đúp


Kiểu thắt này tương tự như kiểu đơn giản nhưng khi thắt xong, nút thắt sẽ dày và chắc chắn hơn. Ngoài ra, kiểu thắt đúp cũng rất dễ thực hiện.


huong-dan-that-cravat


Chống chỉ định khi chọn cravat


- Chọn cravat có loại vải quá bóng: trông bạn sẽ như một chàng nghệ sĩ ngay trong ngày cưới của mình, độ bóng của cravat nếu ở mức vừa sẽ làm tăng cảm giác trang trọng, nếu quá đà sẽ trở nên bóng bẩy và điệu đàng


- Cravat có độ dài chuẩn và bản to hợp lý: nên chọn loại cravat có chiều dài chuẩn để phù hợp với không gian trang nghiêm của lễ cưới, cravat bản quá to sẽ khiến bạn trông “già trước tuổi”, cravat bản quá nhỏ sẽ làm bạn “loắt choắt” trước cô dâu của mình.


- Cravat nên có tone màu trùng với theme cưới bạn đã chọn hoặc có họa tiết màu liên quan để tạo sự đồng bộ với trang phục và hoa cầm tay của cô dâu. Trong trường hợp không thích dùng màu sắc để phối, bạn có thể chọn một chiếc cravat màu trung tính như: đen, nâu, xám.


- Một chiếc cravat đẹp chỉ thật sự có ý nghĩa khi đi cùng một chiếc áo sơ mi thẳng thớm chỉnh chu và có màu sắc đơn giản, trang nhã (trắng, đen, xám, xanh biển nhạt…) và một bộ vest đĩnh đạc hợp thời.


**************************


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Cách Thắt Cravat Cho Chú Rễ Đơn Giản Và Nhanh Nhất

2 comments:

  1. Bài viết rất hữa ích. Cảm ơn đã chia sẻ!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hay, cảm ơn đã chia sẻ
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete