Friday, August 2, 2013

Bánh cưới góp phần quan trọng làm nên nét lãng mạn cho đám cưới hiện đại. Nên chọn bánh cưới sao cho phù hợp?


 


banh-cuoi-dep-nhat


Các tân lan tân nương mới có khá nhiều việc phải lo khi ngày cưới gần kề. Việc đặt bánh cưới cũng khá quan trọng trong ngày long trọng này. Chiếc bánh cưới thể hiện cá tính, sở thích, tinh tế của đôi uyên ương. Mẫu bánh khá đa dạng và được làm từ những nguyên hiệu khác nhau. Cùng tham khảo các mẫu bánh cưới đẹp  xem nó được làm như thế nào, chất liệu gì, độ tan chảy ra sao và chọn cho mình  chiếc kem ưng ý nhất.


banh-cuoi


Nếu vào mùa hè, các cô dâu chú rể ưa chuộng bánh cưới với nhiều gam màu rực rỡ, hay màu xanh của cây cỏ thì tới mùa thu, sắc màu bánh cưới sẽ thiên về gam màu vàng đậm của lá hoặc trang nhã, cầu kỳ hơn với các chi tiết mềm mại.


banh-cuoi-gia-tot


banh-cuoi-dep-tphcm


Những chiếc bánh cưới không chỉ mang tính chất trang trí cho bữa tiệc thêm đẹp và lãng mạn, nó còn thể hiện cá tính của đôi uyên ương, là biểu hiện của sự sang trọng, thanh lịch và sự no đủ, tràn trề, sự ngọt ngào của hạnh phúc vẹn tròn.


banh-cuoi-an-tuong


 


banh-cuoi-o-dau-dep


banh-cuoi-gia-tot


Bánh cưới ngày nay có nhiều loại, tùy thuộc vào kiểu dáng, kích cỡ và chất lượng kem mà có giá trung bình từ 500.000 – 4.000.000 đồng/ chiếc.


banh-cuoi-hoanh-trang


banh-cuoi-ngay-he


banh-cuoi-mua-he


Khi chọn bánh cưới cầu kỳ, bạn nên tìm nơi đặt bánh trước khoảng 1 tháng và sớm đưa mẫu cho thợ làm bánh để họ tư vấn thêm, giúp bạn chọn được chiếc bánh ưng ý nhất cho hôn lễ. Ở Việt Nam, hiện có nhiều cửa hàng làm bánh cưới đẹp cho đám cưới nhưng cô dâu chú rể nên đặt sớm, nhất là khi tổ chức cưới vào mùa thu vì đây là thời điểm nhiều đám cưới diễn ra và các cửa hàng bánh thường xuyên bận rộn.


Khi tìm nơi đặt bánh cưới, cô dâu chú rể đừng quên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân đã sử dụng dịch vụ để có được địa chỉ tin cậy nhé! Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đám cưới trọn gói, bao gồm việc thuê váy cưới, trang điểm cô dâu, chụp hình cưới



Nên Chọn Bánh Cưới Như Thế Nào Cho Độc Đáo Và Ấn Tượng

2 comments:

  1. Bánh cưới rất đẹp
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Rất nhiều mẫu thiết kế đẹp. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete