Monday, August 26, 2013

Dịch vụ cho thuê Áo dài Cưới  NgoiSao Bridal giúp Quý khách có có bộ Áo dài vừa ý trong thời gian ngắn, giúp giảm chi phí và thời gian may áo dài mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, quyến rũ và chuyên nghiệp.


Nếu như các kiểu áo dài họa tiết long, phụng mang đến phong cách cổ điển thì ý tưởng từ hoa lại tạo nên sự trẻ trung và bay bổng cho các cô dâu vào mùa cưới năm nay. Với xu hướng gần gũi thiên nhiên, những cánh hoa mai, hoa cúc, hoa hồng… là sứ giả tuyệt vời giúp cho áo dài Việt trở nên vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.


ao-dai-cuoi-cho-co-dau


Ngoài ra, Ngoisao Bridal luôn update nhiều mẫu áo dài mới liên tục. Giá thuê rẻ nhất từ trước đến nay, cạnh tranh nhất so với các tiệm cưới cho thuê khác tại Sài GònShop chuyên gia công bỏ mối cho các tiệm cho thuê đồ cưới nên hàng cho thuê thường là hàng mẫu nên rất mới.


ao-dai-cuoi


Với sự kết hợp về màu sắc, chất liệu voan, lụa và các phụ kiện đính kèm như kim sa, đá, cuờm và các họa tiết làm cô dâu nổi bật hơn trong ngày cưới. Những nét phá cách điệu đà như cách tân ở cổ, tay, tà áo… mang đến cho cô dâu nét tươi trẻ, hiện đại, năng động  nhưng vẫn toát lên được sự dịu dàng, mềm mại vốn có. Những chiếc áo dài cách tân và bồng bềnh như  váy cưới sẽ dễ dàng cho cô dâu tạo dáng tự nhiên khi chụp hình ngoại cảnh; tạo nên những thước ảnh không những đẹp mà còn quyến rũ và độc đáo.


ao-dai-cuoi-dep


ao-dai-cuoi-dep-2013


ao-dai-cuoi-dep-2013-cho-co-dau


Những nét phá cách điệu đà như cách tân ở cổ, tay, tà áo… mang đến cho cô dâu nét tươi trẻ, hiện đại, năng động.


xu-huong-ao-dai-cuoi


Những chiếc áo dài cưới này là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng Đông – Tây để giúp chiếc áo dài cưới thêm ấn tượng cho phần đuôi dài xếp ly, hay phong cách cắt may cách điệu ở tay áo, gấu áo là nét mới phù hợp với xu hướng hiện đại được các cô dâu yêu thích.


xu-huong-ao-dai-cuoi-2013


xu-huong-ao-dai-cuoi-2014


ao-dai-cuoi-hcm


ao-dai-cuoi-hien-dai


chon-ao-dai-cuoi-tuyet-dep


ao-dai-cuoi-sai-gon


Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cướidịch vụ cho thuê áo dài bưng quảáo dài bưng quả, áo dài đồng phục hội nghị, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cướicho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp.  Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Dịch Vụ Cho Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

1 comment:

  1. Những mẫu áo dài rất đẹp. Hy vọng có dịp hợp tác!

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete