Tuesday, August 20, 2013

Sau khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàn từ việc chọn địa điểm chụp hình cưới, trang điểm cô dâu, thiệp cưới, danh sách khách mời, mâm quả cưới, hoa cưới…Và đây cũng là lúc bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc xe hoa (xe cưới) . Nhưng bạn vẫn đang đắn đo không biết nên chọn dịch vụ như thế nào cho phù hợp hay là nên chọn những dòng xe cưới nào? Quả thật đó là một câu hỏi lớn cho các bạn! Ngôi Sao Bridal sẽ chia sẻ cho bạn vài bí quyết khi chọn thuê xe hoa nhé!


1. Lên kế hoạch sớm

Giống như việc phát thiệp cưới, bạn nên lên kế hoạch thuê xe cưới sớm cho hợp lý về loại xe, số lượng xe, chất lượng và giá cả của loại xe. Bạn nên bàn bạc với người bạn đời của mình về loại xe mình muốn (đa phần các cô dâu – chú rể thường thích xe của hãng Toyota, Mercedes, BMW, Audi, Wolkswagen), giá cả thích hợp với chi phí cưới đề ra, số lượng xe chở họ hàng đi trong đoàn đưa dâu… Thời gian thích hợp nhất để đặt lịch thuê xe cưới là 1 tháng trước ngày cưới. Việc này không những cho bạn khoảng thời gian chuẩn bị tốt, đặt được chiếc xe mà mình ưa thích mà còn giúp các cửa hàng cho thue xe tu lai sắp xếp được xe cho bạn, tránh sự trùng lắp với các cặp đôi khác.


thue-xe-cuoi-o-dau


2. Cung cấp thông tin đầy đủ về chiếc xe


Thường thì các nhà cho thue xe tu lai luôn chuẩn bị sẳn các loại xe cao cấp, chất lượng cao, mẫu mã đẹp và đang còn tình trạng tốt. Tuy nhiên, việc cung cấp thông tin về yêu cầu thue xe cuoi cũng như phía nhà cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác chiếc xe cưới mà mình muốn.

Bạn nên cung cấp đầy đủ các thông tin yêu cầu về hãng xe, đời xe (năm sản xuất, model), màu sắc, giá cả loại xe, tình trạng của chiếc xe cho nhà cung cấp, tránh việc nhầm lẫn không mong muốn khiến chiếc xe ngày cưới của bạn không giống như kế hoạch ban đầu.


thue-xe-cuoi-o-dau


3. Lựa chọn xe đi cùng xe hoa (xe chở họ hàng, bạn bè…)


Không chỉ lựa chọn riêng xe hoa mà bạn cũng cần tìm chiếc xe chở họ hàng khi rước dâu, đưa dâu phù hợp. Thường sẽ là những chiếc xe 7 chổ, 16 chổ hay 24 chổ được lựa chọn để chở “đội quân” nhà trai hay nhà gái. Trường hợp chi phí cho đám cưới khá rộng rãi và bạn muốn có một đám cưới sang trọng, những chiếc xe 4 chổ sang trọng “ton sur ton” với xe hoa sẽ khiến cho đám cưới của bạn hoành tráng hơn. Tuy nhiên để chọn và đặt được một bộ xe cưới đồng bộ là điều không dễ, nhiều trường hợp bạn sẽ phải thuê tại nhiều nơi khác nhau và chi phí sẽ tăng lên khá nhiều.


xe-cuoi


4. Khảo sát giá cả từ nhiều nhà cung cấp


Hiện nay trên thị trường có khác nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, cho thue xe tu lai… nên giá cả cũng khá cạnh tranh. Thông thường giá của xe thường tính theo giờ, ngày thuê (những ngày tốt trong mùa cưới thường có giá cao hơn), loại xe, đời xe, địa điểm cho thuê… Giá giao động 1 triệu/ ngày trở lên. Các loại xe sang như Mercedes, xe mui trần, xe limo… có giá luôn trên 3 triệu.

Tuy nhiên bạn cũng đừng nên tham lam giá rẻ mà chọn phải chiếc xe hoa có chất lượng không tốt, dáng không đẹp như yêu cầu của mình.


xe-cuoi-dep


5. Chọn nơi cung cấp xe cưới gần khu vực đám cưới


Trong bán kính chừng 10km – 15km sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian mượn xe và tiết kiệm chi phí hơn. Không nên vì một chiếc xe cưới mình yêu thích mà chọn địa điểm cho thue xe tu lai quá xa với nơi sẽ tổ chức đám cưới, khác thành phố hay tỉnh. Điều này sẽ giới hạn tính chủ động cho ngày rước dâu/ đưa dâu, đồng thời tăng khoản tiền thuê xe cưới vì thời gian lái đi – lái về giao trả sẽ bị kéo dài ra.


xe-hoa


xe-hoa-cuoi


6. Nói rõ lịch trình xe


Cung cấp thông tin lịch trình về ngày cưới, giờ thuê (thời gian bắt đầu và thời gian dự kiến kết thúc), đường đi (điểm xuất phát tới đích). Việc nói rõ lịch trình giúp nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới sẽ báo giá chính xác theo yêu cầu của bạn. Không những vậy lái xe cũng sẽ có sự chuẩn bị và chủ động đi theo lịch trình bạn yêu cầu trong trường hợp bạn thuê xe cưới có người lái.

Sáu bước trên đây sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng để ngày vui trọng đại được hoàn hảo và như ý.


==============================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline: 0938.893.337 


Địa Chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú



Bí Quyết Thuê Xe Hoa Cưới Tốt Tại Hồ Chí Minh

3 comments:

  1. Giá thuê những chiếc xe này dao động khoảng bao nhiêu nhỉ?

    Minh Tâm – Designer
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Đám Hỏi
    Quay phim phong su Dam Hoi

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn đã chia sẻ những thông tin hữu ích
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  3. Mình đang cần dịch vụ này, cảm ơn bài viết đã chia sẻ thông tin\
    Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
    Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

    ReplyDelete