Tuesday, September 10, 2013

Chanel vừa cho ra đời mẩu túi 2.55 đã đánh dấu bước ngoặc trong lịch sử thời trang cho nữ giới từ năm 1955 đến nay . Năm 2012 lại một lần nữa mẩu Chanel 2.55 lại làm thị trường thời trang náo động với thiết kế mới , năng động và sáng tạo hơn mẩu cũ .

Thừa kế kiểu dáng cho đến kích thước của dòng Chanel 2.55 cổ điển bước đột phá mà hãng muốn nhấn mạnh đó chính là loại da , kiểu móc khóa và dây đeo .Da của chiếc túi mới này được dập gẩy … thật táo bạo đến không tưởng trong thiết kế này . Thường các túi da thật và còn đắt tiền như Chanel 2.55 người ta quý giá và bảo vệ nó khỏi bị gãy , dập nhầm bảo vệ độ mịn và bóng của da bê hoặc da bò . Nhưng với thiết kế này , nhà tạo mẩu Chanel lại táo bạo tự làm gãy bề mặt da , chiếc túi bóng bẩy hào nhoáng khi xưa trông trở nên bụi bặm hơn , phá cách hơn và phản ánh đôi chút tinh nghịch trong cá tính của người sở hữu nó .

Dây túi màu đen , những họa tiết chìm được làm sắc sảo và tinh vi , các móc xích của dây đeo cũng khác phiên bản cũ , nếu bạn tinh ý bạn sẽ thấy nó cởi mở và không bị ràng buộc như phiên bản cũ . Khóa túi cũ kĩ và xù xì nhưng lại là điểm nhấn thật đặc biệt cho thiết kế này . Chiếc túi là sự phá cách một cách táo bạo , thể hiện một cái nhìn mới mẻ của nhà thiết kế dành cho người phụ nữ hiện đại . Một cô nàng yêu thời trang , vẫn giữ vẻ đẹp nữ tính vốn có của phái đẹp nhưng lại đầy thách thức và khiêu khích .

Câu nói nổi tiếng của CoCo Chanel ” Một cô gái cần hai điều : sang trọng và tuyệt vời ” . Với mẩu thiết kế này chắc hẳn bà phải thốt lên : ” một cô gái cần có 3 điều : sang trọng tuyệt vời và tự tin ” Hãy là chính bạn , hãy thể hiện năng lực và sự phá cách cho dù người khác thấy đó là kì lạ miễn sao bạn thật sự hài lòng chính bản thân mình . Đó là thông điệp của mẩu thiết kế này .


tui Chanel mau 2013

tui Chanel mau 2013



Giới thiệu mẫu túi Chanel 2.55 mới 2013

0 comments:

Post a Comment