Monday, September 2, 2013

Bạn đang thiếu tự tin khi diện chiếc áo cưới mà bạn rất hài lòng, nhưng vóc dáng của bạn là không thích hợp để diện nó ? Bất kì cô gái nào cũng có thể hóa thành nàng công chúa xinh đẹp trong chiếc váy cưới. Đó là quy luật luôn đúng, bất luận bạn sở hữu thân hình chuẩn mực hay thiếu vằng đường cong. Tuy nhiên, để làm được điều này không hề dễ dàng, đặc biệt là với những cô nàng mũm mĩm thì “nhiệm vụ” này càng khó khăn thêm bội phần.


Không cần phải có thân hình mảnh mai, thon thả, những cô nàng tròn trịa vẫn có thể chọn một bộ váy cưới phù hợp với vóc dáng cơ thể để diện trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Kiểu váy cưới chữ A, váy cổ chữ V, váy có ống tay bằng ren mỏng hoặc váy xếp nếp dọc sẽ giúp cô dâu mũm mĩm duyên dáng, hấp dẫn.


mau-vay-cuoi-dep-cho-co-dau-beo


Váy cưới dáng xòe với những đướng xếp ly dọc thân sẽ làm cho cô dâu thanh mảnh hơn rất nhiều


nhung-mau-vay-cuoi-cho-co-dau-beo


Các mẫu váy cưới đẹp cho cô nàng mũm mĩm không thể thiếu kiểu váy dáng chữ A. Váy chữ A sẽ khiến cô dâu trông gọn gàng và thanh lịch hơn. Còn các kiểu váy xòe, váy cưới nàng tiên cá sẽ càng làm nổi bật những khuyết điểm trên thân hình.


vay-cuoi


vay-cuoi-cho-co-dau-beo


vay-cuoi-cho-co-dau-tron


Với những kiểu váy cưới này bạn hoàn toàn đủ tự tin để tạo nên những bức ảnh cưới tuyệt đẹp khi chụp hình cưới ngoại cảnh hay chụp hình cưới phòng


vay-cuoi-dep


Những loại vải ôm cơ thể như lụa, satin, taffeta… sẽ giúp cơ thể thon gọn hơn. Ngoài ra, các phụ kiện như hoa, voan và các đường gấp nếp khéo léo trên váy sẽ giúp giấu đi những khuyết điểm và các khu vực quá béo.


vay-cuoi-dep-cho-co-dau-beo


Dáng cổ áo trong các mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu béo lý tưởng nhất là cổ chữ V và khoét sâu vừa phải. Dáng cổ chữ V vừa đẹp, vừa giúp cô dâu che đi phần vai to và ngực lớn.


vay-cuoi-cho-co-dau-beo


Bạn cần nhấn vào những điểm mình cảm thấy tự tin nhất. Ví dụ như đôi chân trắng, chiếc lưng mịn màng,… sau đó đưa ra quyết định về kiểu dáng váy khoe được những ưu điểm trên cơ thể.


vay-cuoi-co-dau-beo


 


Hãy tạo nên những bức ảnh cưới tuyệt đẹp tại Ngôi Sao Bridal với lối trang điểm cô dâu thật ấn tượng cùng ekip dày dặn kinh nghiệm ngay từ bây giờ bởi những phong cách chụp hình cưới chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.


=========================


Tham Khảo Thông Tin Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Website: aocuoingoisao.com 


Hotline0938.893.337 


Địa Chỉ227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


 



Những Mẫu Váy Cưới Đẹp Rạng Rỡ Cho Cô Dâu Dáng Tròn

0 comments:

Post a Comment