Monday, September 9, 2013

(Tuixachau.com – Giới Thiệu Ngôi Sao Miley Cyrus Yêu Thích Túi Xách Chanel)

Miley Cyrus tiếp tục thể hiện tình yêu vô bờ bến cho da trang phục và túi xách Chanel … và vị hôn phu của cô, tôi đoán . Đây cô đang theo học các chứng hoang tưởng bộ phim ra mắt với một sang trọng, màu đen và màu trắng của Chanel Boy Bag trên một cánh tay, và Liam Hemsworth trên khác. (Vâng, họ vẫn còn một điều!) Miley đã bị repping cho Chanel hầu như chỉ trong mùa hè này (ở bộ phận túi, ít nhất).


 Miley-Cyrus-Chanel-Boy-Bag


Miley-Cyrus-Chanel-Boy-Bag


Chúng tôi phát hiện mình với cô ấy Chanel ba lô chỉ một vài tuần trước ở New York, và tại một sự kiện riêng biệt ở Los Angeles . Cô ấy là một fan hâm mộ của Chanel từ khi cô Hannah Montana ngày, và chúng tôi đã có rất nhiều bằng chứng trong “Nhiều Túi Xách của Miley Cyrus.”

Miley cũng đã đi trên một mua sắm ít vào khoảng giữa tháng bảy tại cửa hàng London của Chanel mà thu hút được một số tiền hợp lý của phương tiện truyền thông chú ý. Nhưng nếu bạn là một zillionaire 20 tuổi, tôi khá chắc chắn đó là MO của bạn trong cuộc sống để làm sạch một cửa hàng Chanel trên bất kỳ ngày nào trong tuần. Nếu không, bạn đang làm gì, thực sự? Bên cạnh tung ra vào mùa hè thỉnh thoảng pop ca nhạc?



Miley Cyrus Yêu Thích Túi Xách Chanel

0 comments:

Post a Comment