Monday, September 9, 2013

(Tuixachau.com – Giới thiệu túi xách giá rẻ của Katy Perry)Lúc này, tôi đang cá cược hầu hết các bạn đã nghe mới Katy Perry hát. Nó được gọi là “Roar” và nó được đưa ra vào hôm thứ Hai, cùng ngày mà single mới của Lady Gaga đánh Internet, và nó là nghi ngờ gì nữa tốt hơn so với Gaga. (Như nhiều như nó đau khổ cho tôi để nói rằng, là một cái gì đó của một fangirl Gaga vào đầu sự nghiệp của mình.) Với Katy làm rất nhiều báo chí trong vài ngày qua để hỗ trợ cho single mới, tôi nhận ra rằng chúng ta ‘ ve nhưng để cấu hình bộ sưu tập túi xách của cô. Hôm nay, chúng ta khắc phục điều đó.


tui xach katy perry

tui xach katy perry


Phong cách của Katy là một cái gì đó chúng ta có lẽ tất cả cũng quen thuộc với thời điểm này – rộn rã, tươi sáng, ngược lại nghiêm trọng và bảo thủ. Lựa chọn túi xách của cô có thêm rất nhiều chủ đạo, đối với hầu hết các phần, mà chỉ cần đi để cho bạn thấy rằng hầu như không ai có thể chống lại một chút Celine hay  túi xách Chanel ở đây và ở đó.



Túi Xách Của Katy Perry

0 comments:

Post a Comment